fitting จักรยานแบบบ้าน ๆ ไม่ลองไม่รู้

fitting จักรยาน
fitting จักรยาน

เบื้องต้น จักรยานคันนี้ อายุก็ประมาณ 1 ปีกว่า ๆ ละ ขี่ไปประมาณ 2500 โล ไปตั้งแต่ ลาดพร้าว – อยุธยา ออกมาจากร้าน นครไทย ลาดพร้าว 101 ก็ไม่ได้ปรับอะไรเลย ร้านเขาต้้งมาให้ แต่หลัง ๆ รู้สึกว่ายิ่งขี่ยิ่งปวดหลัง ปวดเอว เป็นพัก ๆ อยากจะไปหาร้าน fitting จักรยาน แต่ ไม่มีรถขนไปอีก และที่สำคัญ ร้านดี ๆ ก็เข้าคิวรอนาน พอดี ได้ เข้าไป Website หนึ่ง http://www.racereg.net/index.php/stem-reach  มีวิธีปรับแก้ บางส่วน แต่ก่อนปรับแก้ ไปสอยรองเท้าเสื่อหมอบ บันได และใส่ ครีท ให้เรียบร้อยก่อนดีกว่า เลยไปได้ รองเท้ามือสอง ของร้าน AJ รองเท้ามือ 2 ในงาน ตลาดนักจักรยานที่สายใต้  หลังจากใส่ครีท ใส่บันใด แล้ว ก็เอากล้องวีดีโอที่มีอยู่ต่อสายขาชาร์ต ขาตั้งกล้อง นี่แหละ แล้วลองอัดดู

Read morefitting จักรยานแบบบ้าน ๆ ไม่ลองไม่รู้

พระเครื่อง..กว่าจะได้แต่ละภาพ

เสน่ห์พระเครื่อง
เสน่ห์พระเครื่อง

ความรู้สึกมันบอกไม่ถูกหรอก เวลาถ่ายภาพพระเครื่อง… ยากมาก ปวดหลัง ก้มแล้ว ก้มอีก ถ่ายแล้วถ่ายอีก ปรับแสงหลอดไฟ ให้มีแสงสะท้อนน้อยที่สุด แต่มีความสุขที่สุดเลยนะ ที่ได้ถ่ายภาพพระเครื่อง ให้ถ่ายภาพพระ 100 องค์ – 1000 องค์ ก็ยอม มากกว่าไปถ่ายภาพในงาน Motorshow อีก มันไม่รู็ทำไม อาจจะหลงไหลเสน่ห์ ขององค์พระเครื่องไปแล้ว (รักเลยหละ)

Read moreพระเครื่อง..กว่าจะได้แต่ละภาพ

แด่นัก IM ทุกท่าน รอหน่อยกำลังผลักดันตัวนี้อยู่ (affiliate Program)

 

affilate_carrent
affilate_carrent

 

อย่าเพิ่งสมัครเข้ามานะครับ เพราะตอนนี้ระบบยัง Manual อยู่ รับเฉพาะ Agent โรงแรม , Car Broker ของต่างประเทศ เท่านั้น ตอนนี้ อยู่ระหว่างการของบไปพัฒนา Report หลังบ้านอยู่ เพราะ มันใช้มือเยอะมาก การกำหนดจ่ายค่า Commission ก็ยังไม่มีเกณฑ์ตายตัว (สำหรับ Website ทั่วไป ) ช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรมาเขียน Blog แต่เอา Project งานที่ Update ที่เพิ่งขึ้นไปของสายการบิน (Affiliate Program ) มาให้ดูก่อน Project นี้ Success แล้วจะผลักดันสำหรับ ชาว IM ให้ได้มาหารายได้กัน

 

Read moreแด่นัก IM ทุกท่าน รอหน่อยกำลังผลักดันตัวนี้อยู่ (affiliate Program)

หากิจกรรมใน 1 วันเลิกเล่น Internet / Social Network

unsocial internet
unsocial internet

ยอมรับตัวเองครับว่าเป็นโลกติด Internet หรือ การเปิดทำงานผ่าน Computer หรือ เล่น มือถือ ผ่าน Social Network อย่างแรง ไม่ว่าตื่นเช้า กินข้าว หรือ ก่อนนอน ตามข่าวสารทุกอย่างไม่ว่า เพื่อน ผ่านทาง Facebook หรือ แม้กระทั้ง Line ตลอดเวลา Effect ที่ตามมาหลายอย่างของตัวเอง

1. สายตาเริ่มยาว  (จากสายตาสั้น มาเป็นสายตาเริ่มยาว )

2. ข้อมูลเริ่มปวด  (ปวดข้อมูล ข้อนิ้ว จากการใช้ Mouse / นิ้วมือมากขึ้น)

3. เริ่มปวดหลัง   (เป็นมาสักระยะ ช่วงหลังเริ่มจะหนัก)

4. สมาธิสั้น อ่านหนังสือได้น้อยลง

5. ให้เวลากับคนรอบข้างน้อยมาก

 

รู้ว่าตัวเองต้องบำบัด คือหากิจกรรมทางออกนอกจากเล่น Internet ทำไรดีอะ ?   

Read moreหากิจกรรมใน 1 วันเลิกเล่น Internet / Social Network