Reviews เซ็นทรัลลาดพร้าว หลังจากปรับปรุง เอาซะหน่อย

เซ็นทรัลลาดพร้าว
เซ็นทรัลลาดพร้าว

เซ็นทรัลลาดพร้าว ปิดปรับปรุงไปวันนี้ 28 สิงหาคม 2554 กลับมาเปิดอีกครั้ง ไปซะหน่อยเนื่องจากใกล้บ้าน จะไปดูว่ามีอะไรเปลียนแปลงบ้าง หลังจากใช้ 2 ล้อ มอไซต์ออกจากบ้านลาดพร้าว 101 ไปถึงสถานที่หมาย เวลา 10.30 โอ๊ะ ที่จอดมอไซต์ยังเต็มแสดงว่าคนมาวันแรกนี่น่าจะเยอะมาก เข้าไปในห้างโอ๊ะเป็นจริงอย่างที่คิด จากการเดินเข้าไปชั้นใต้ดินนั้น ดูจากสภาพแล้วกลิ่นสี และ พื้นยังไม่ได้ขัด ร้านค้า หลาย ๆ ร้านยังลงสินค้าได้ไม่เต็มที่ เช้านี้มีอะไรบ้างสำหรับที่ไปเจอมา

การเปิดตัวอย่างอลังการหลาย ธนาคารพร้อม ๆ กัน บริเวณชั้น 2 สะดวกสบาย ตั้งแต่ ธนาคารกสิกรไทย,ธนาคารไทยพาณิชย์ ,ธนาคารออมสิน,ธนาคารกรุงเทพ,ธนาคารทหารไทย และ ธนาคารอื่น ๆ รวม ๆ แล้วมากกว่า 6 – 7 ธนาคาร ถูกใจที่สุดก็ Promotion ธนาคารออมสินฝาก 99 วัน ก็ประมาณ 3 เดือน หน่อย ดอกเบี้ย 3.10% ยังสามารถไปเปิดบัญชี ได้กระปุกมา 1 อัน

ธนาคารกสิกรไทยสาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว
ธนาคารกสิกรไทยสาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว

มาดูเรื่องของกินบ้างมีอะไรใหม่ ๆ ที่ใหม่ ๆ คงหนีไม่พ้น Krispy Cream สาขาที่ 2 สาขาแรก ก็ ห้างพารากอน ผลปรากฏว่า มีคนต่อเข้าคิวมากกว่า 2 ชั่วโมง

Krispy Cream สาขา 2
Krispy Cream สาขา 2

ส่วนของกินอื่น ๆ ตามชั้น 3 ยังเหมือนเดิมมีให้เลือกมากมายหลาย Brand

ชั้น 3 ร้านอาหารบนเซ็นทรัลลาดพร้าว
ชั้น 3 ร้านอาหารบนเซ็นทรัลลาดพร้าว

มีให้เลือกกินหลายร้าน แต่ ละร้านคนเยอะมาก

ร้านอาหารบนเซ็นทรัลลาดพร้าว
ร้านอาหารบนเซ็นทรัลลาดพร้าว
มีแต่ของกิน
มีแต่ของกิน

หลังจากกิน เที่ยว เดินเล่นในห้างเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้ซื้ออะไรมาสักชิ้น เพราะราคาถือว่าสูงอยู่พอสมควร ออกมาเดินเล่นข้างนอกต่อ พบกับ Concert คนจากตอนเช้าไม่ถือว่าเยอะมากตอนนี้ ตรึมห้าง

เปิดตัวเซ็นทรัลลาดพร้าว
เปิดตัวเซ็นทรัลลาดพร้าว

เป็นการ Reviews เซ็นทรัลลาดพร้าว หลังจากปรับปรุง  ณ วันที่ 28 สิงหาคม 2554 หลังจากกลับบ้านมั่นใจได้ว่า ส่วนหนึ่งที่เดินในเซ็นทรัลลาดพร้าวเป็นหวัดก้นค่อนข้างจะเยอะ เพราะเล่นเอามึน เลย เมื่อถึงบ้าน

Comments

comments

Leave a Comment

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.