Barcamp บางเขน สำหรับเด็กเก่ง (Geek) มารวมตัวกัน

barcamp บางเขน
barcamp บางเขน

เป็นอีกครั้งสำหรับงาน Barcamp ที่ได้ลงทะเบียน ไปแค่  (3 ชม.) แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ไป Barcamp บางเขน สำหรับ ความรู้สึกใหม่ ๆ กับกลุ่มเด็กที่รักสายงานทางด้าน IT มาแบ่งปันประสบการณ์ ในสิ่งที่ตัวเองชอบ ผมอะแก่แล้ว แต่ดีใจแทนประเทศไทย ด้วยครับ ยังมีกลุ่มเด็กทางด้าน สาย IT (Geek) เป็นฐานพัฒนากลุ่มทางด้าน IT ในการขยายตัวของประเทศไทย หลายคนรู้จักมาร่วมงานกันหลายคน แต่ตัวเราเอง ไปแค่เก็บมุมมองประสบการณ์ เพราะ เข้าไปฟังหัวข้อแต่ละห้อง แทบไม่เข้าใจ เพราะ มันเป็นเฉพาะทางของทางเขา

ป้ายบอกทาง ในการไปร่วมงาน Barcamp บางเขน
ป้ายบอกทาง ในการไปร่วมงาน Barcamp บางเขน

ประสบการณ์ในการเดินทางไปร่วมงานไม่เคยเจอ งานไหนไม่มีป้าย บอกทาง แต่งานนี้หลงอยู่ใน ม.เกษตร เกือบ 1 ชม. ถามยาม ยามไม่รู้ ถาม ใครต่อใครไม่มีใครรู้ ไปเจอป้ายบอกทางแบบนี้ โอ๊ะ แม่เจ้า ไปทางซ้าย วนหาอยู่นาน กว่าจะเจอ ตึก 17 อาคารนานาชาติ

กลุ่มคนที่รักงานทางด้านสาย IT (มารวมตัวกัน) สำหรับงาน Barcamp
กลุ่มคนที่รักงานทางด้านสาย IT (มารวมตัวกัน) สำหรับงาน Barcamp

กลุ่มคนที่รักงานทางด้านสาย IT (มารวมตัวกัน) สำหรับงาน Barcamp บางเขนมารวมตัวกัน น่าเสียดาย งานดี ๆ แบบนี้ ไม่มีหน่วยงานทางด้านรัฐบาล เข้ามาเป็น Sponser มีแต่หน่วยงานเอกชน ที่รวมตัวกันจัดงานนี้ขึ้นมา

บาร์แคมป์บางเขน
บาร์แคมป์บางเขน

หัวข้อเป็นจำนวนมากออกมาเขียน และ ให้ผู้เข้าฟัง Vote กัน (แต่ละหัวข้อ ต้องชอบและศึกษากันให้เข้าใจแล้วเอามาแบ่งปันกัน) นี่หละครับสังคมเด็กเก่ง และพูดคุยกันเองในส่วนที่เขาชอบ และเป็นประโยชน์ในการต่อยอดในการพัฒนา Software IT ของบ้านเรา
สุดท้ายนี้ผมอยู่แค่ 3 ชม. แล้วเดินทางกลับเข้าฟังไปแค่ 1 ห้อง >> ได้ความรู้บ้าง เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ก็ถือเป็นมุมมองประสบการณ์ที่ดีทีเดียว

Tag ; Barcamp บางเขน

***พื้นที่สนับสนุน Website ติดต่อ 0866188111****

Comments

comments

Leave a Comment

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.