19 วันในโรงพยาบาล กับหลาย ๆ สิ่งหลายอย่างที่เปลี่ยนไป

หลาย ๆ อย่างเปลี่ยนไป หลังจากต้นปีคุณแม่ผมประสบอุบัติเหตุ จากรถกระบะถอยหลังแล้วชนล้มถึงแม้จะเล็กน้อยแต่ โรคประจำตัวแม่คือเบาหวาน ทำให้แผลที่ขา ไม่หาย และ ต้องเอาเนื้อต้องข้อตาตุ่มออกไปบางส่วน บวกทั้งกินยา แก้เบาหวาน แก้ปวด ทำลายไต อีกซึ่งก็มีผลให้แต่ละวันคือซึม บ้าง มีแรงบ้างไม่มีแรงบ้าง ตอนนี้คือช่วยตัวเองในการฉี่ หรือถ่ายไม่ได้ ผมเองก็ต้องอยู่โรงพยาบาลเปลี่ยนแพมเพิทโดยตลอดเวลา วันนี้ก็เป็นวันที่ 19 วันแล้วที่ต้องอยู่ที่โรงพยาบาลในโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรคของโรงพยาบาลศรีวิชัย 2 มีอะไรเกิดขึ้นมากมาย ความคิดเปลี่ยน มุมมองเปลี่ยน โอกาสในชึวิตตัวเองก็ต้องเปลียนแปลง และที่สำคัญ ที่เราทำหน้าที่นี้คือคำว่า กตัญญู อดทน และ ความหวัง อ่านต่อ

โอกาสในการทำงานของตัวเราเองที่ทำงานใน Tarad.com นั้น หลังจากที่เห็นสภาพแม่เราแล้ว ตัดสินใจในความคิดได้ทันทีคือ เราต้องอยู่ดูแล การที่จะอยู่ดูแลด้วยการลางานเป็นระยะเวลาที่นานนั้น ก็ต้องเป็นภาระต้นทุนของทางบริษัท การตัดสินใจลาออกคือ ทางออกที่ดีที่สุดในการดูแลแม่ เวลาที่ได้เฝ้าแม่เช็ดตัว ทำความสะอาดตลอดระยะเวลานั้น เห็นความเปลี่ยนแปลงรอบข้างค่อนข้างมากไม่ว่าคนเจ็บ คนป่วย คนตาย ญาติไม่มี คนจน คนรวย เปรียบเทียบกับเราที่ทำงานตลอด วิ่งวุ่นพบลูกค้า ตลอดถือ notebook ทำ Present เสนอ Model แบบต่าง ๆ ให้กับ องค์กร corporate มากมาย มาคิดทีหลังว่าที่แม่เรากินยาเองจนป่วยขนาดนี้คือ เราเองนั่นแหละที่ไม่มีเวลาให้ ซึ่งตอนนี้ถือว่าเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการทดแทนพระุึคุณพ่อแม่

สำหรับเรื่องการทำมาหากิน สไตล์ความรู้ทางด้าน Sales ที่มีอยู๋ในตัวเราก็ไม่ได้หยุดนิ่งซะทีเดียว ยังได้รับโอกาสจากทางคุณภาวุธ เจ้าของ Tarad.com ให้รับผิดชอบเป็น outsource ของทางบริษัท ในการเสนอ Model ขององค์กรต่อไป และได้รับโชคดีจากลูกค้าอีก 1 – 2 รายให้เป็น Consultant ในการบริหารจัดการ Website ให้ โดยมุ่งเน้นทางด้าน SEO SEM เป็นหลัก

ช่วงนี้ได้ติดตั้ง ADSL ที่บ้านแล้วเป้าหมายต่อไปของตัวเรา คือ ทำงานที่บ้าน ดูแลแม่ และก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในส่วนของงานต่าง ๆ ที่ได้รับผิดชอบ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้ก้ันมานะครับ สำหรับ Model CRM ทีแจกไปติดปัญหาอันใดก็ติดต่อมายังที่ anantachai@idea2mobile.com นะครับ

Comments

comments

Leave a Comment

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.