ทุก ๆ 2 ปี จะดูไพ่ยิบซี 1 ครั้ง และ ปีนี้ (น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง)

ไพ่ยิบซี ดูดวง
ไพ่ยิบซี ดูดวง

 

Blog ที่เราเขียนจริง ๆ ก็ คือ diary ส่วนตัวแหละ อยากจะดูว่า เมื่อ 4 ปีที่แล้วเราเคยดูไพ่ยิบซี แล้ว ย้อนมาดูตัวเองวันนี้ไพ่ยิบซี มีความแม่นเชื่อถือได้ขนาดไหน  ส่วนตัว 4 ปี ที่ผ่านมา ทำนายไว้ 2 ครั้ง ตรงไหม ผมให้ นำหนักเฉลี่ยประมาณ 70 % นะครับว่าแม่นพอสมควร ขึ้นอยู่กับจิตที่อยากจะรู้ในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ปีนี้ ครบรอบ 2 ปี ต่อจากปี 2012 แล้ว คำทำนายอย่างไร ?

 

ความหมายไพ่
ความหมายไพ่

 

ของเก่าในอดีต ปี 2010 เคยเขียน blog ไว้ เผื่อเก็บเป็นอดีตไว้ที่ดู http://myblog.idea2mobile.com/?p=458

ส่วนใหญ่จะดูเรื่องงาน และ สุขภาพ คนในครอบครัวเป็นหลัก

 

 

ช่วงที่ดู ในปี  2010  หรือ 4 ปีที่แล้ว ยังทำงานที่  office  Taradsolution  และมีการเปลี่ยนแปลงใน องค์กรหลาย ๆอย่าง จากทำงานเป็น Sales ทางด้าน Software มา จับงานขายทางด้าน Online Media อะไรใหม่ ๆ มันก็มีให้เรียนรู้ ไพ่แต่ละใบที่ออกมาในเหตุการณ์ ปัจจุบัน ใบที่ 1  The Devil (ความสับสน , สุขภาพ ความไม่แน่นอน หลาย ๆ อย่าง ) ตอนนั้น กลัวไม่แน่ใจว่าจะหาลูกค้าได้เพราะมันใหม่มาก แต่ ไพ่ใบที่ 2 (ไพ่ 8 เหรียญ คือ โอกาสทำเงิน ก็ไม่น่าเชื่อว่า ว่าลูกค้าหลาย ๆ องค์กร ก็ปิดได้ ทำเงินให้องค์กรและ office ต่อยอดในการจ้างคนได้มากขึ้น  ไพ่ ใบที่ 3 – 5   สิ่งที่หวังไว้ทางด้านงาน / สิ่งแวดล้อม / เพื่อนร่วมงาน (ภาพรวมดูแล้ว ทุกอย่างการเริ่มต้นระหว่างเพื่อนร่วมงานไม่มีปัญหา ทำงานกันได้ดี ไพ่ 3 ใบ มีภาพเหรียญทั้ง 3 ใบ น่าจะไม่ต้องกังวลในเรื่องการตกงานหรือ หาลูกค้าไม่ได้  เหตุการณ์ในอนาคต ใบที่ 6  ไพ่ 7 ถ้วย  จุดมโน หวั่นไหว คือ จุด ๆ หนึ่ง ไปต่อไม่ได้ คือ สิ่งที่เราทำงานมันจะตัน  หวั่นไหว อาจจะเป็นเพราะ รับลูกค้ามาแล้ว ไปต่อไม่ได้  การแก้ไขปัญหา หรือ อยากจะรู้ว่า ตัวปัญหาหรือ เราจะจัดการกับ สิ่งที่คาดหวังในอนาคตอย่างไร ไพ่ ใบ ที่ 7 – 10  (พระราชาถือถ้วย / ไพ่ 1 เหรียญ / ไพ่ 3 เหรียญ) สรุปแล้วในช่วงเริ่มต้น  ที่เราถามในหน้าที่การงานการเริ่มต้นไปได้ด้วยดี / จะมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาไม่ว่าการเรียนรู้ อาจจะมีความกังวลใจ แต่จะดี ได้ลูกค้าเข้ามา

จาก 2 ปีที่ดูแล้ว ผ่านมา เป็นไปตามการดู เกิน 80 %

เข้าสู่ปี 2012 หรือ 2556  วันที่ดู คือ 10 พฤษภาคม 2556

วันทำนายด้วยไพ่ยิบซี ปี 2012  เก็บ อดีตไว้ดู   http://myblog.idea2mobile.com/?p=1452

ดูไพ่ยิบซี ปี 2012 (ปี 2555)
ดูไพ่ยิบซี ปี 2012 (ปี 2555)

 

ทำนายก่อนมาเริ่มงาน  Thai Rent A Car ล่วงหน้า  3 วัน   http://myblog.idea2mobile.com/?p=1461  15 พ.ค. 2546

คำทำนายครั้งที่ แล้ว 

คำทำนายคร่าว ๆ สำหรับตัวเอง ตามตำราเขาบอกว่า โดยพื้นฐานดวงเราในปัจจุบัน หรือสิ่งที่หามาได้ นั้นเป็นคนที่พอจะมีกินไม่เดือดร้อน ได้คู่ครองหรือว่าอยู่กับคู่ครองที่ดี การเปลี่ยนแปลงต่อไปก็จะดี รวมถึงจะมีเรื่องใหม่ ๆ เกิดขึ้น แต่โดยภาพรวมแล้วจะเด่นในการหาเงินหรือรายได้ มั่งมี การได้พบปะเจอะเจอผู้คน การได้มีความรู้ใหม่ ๆ ถือได้ว่า ดีเกือบหมด คงต้องรอดูกันต่อไปว่า จะดีจริงตามที่ไพ่ได้ทำนายออกมาหรือไม่

สรุปในปี 2558 ผ่านมา 2 ปีกว่า ไพ่ยิปซีความหมายหลังจากการเปลี่ยนแปลงออกจาก Taradsolution แล้ว หน้าที่การงาน การหาเงิน ไม่ได้ขัดสน / ไพ่ Page of Pentacles ไพ่เด็กถือเหรียญ หรือ ไพ่ของคนที่ไม่หยุดนิ่งในการคิด ทำงาน ก็ยังมีมาในครั้งที่ 2 ไพ่ของการเรียนรู้ รู้สึกจะเป็นไพ่ประจำตัวก็ได้ว่างั้น  (สรุปในการทำงานมาอยู่ ในองค์กรนี้ ต่อไป ไม่น่าจะติดปัญหาอะไร ได้เรียนรู้  / และหน้าที่การงานก็คงจะมีอะไรดีขึ้น )

วันที่ดู 28 สิงหาคม 2558 ครบรอบ 2 ปี 

3 ครั้ง 6 ปี  เป็นไปได้ยังไง จับได้ ไพ่ Page of Pentacles ไพ่เด็กถือเหรียญ  ทั้ง 3 ครั้ง

 

ไพ่ยิบซี ดูดวง
ไพ่ยิบซี ดูดวง

ใบที่ 1 และ ใบที่ 2   สถานการณ์ ณ ปัจจุบัน สภาพแวดล้อม ( การหาเงิน , การทำงาน สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น คือ การเปลี่ยนแปลง) เปลี่ยนแปลงในที่นี่ คือ งาน แน่นอน 100 % เพราะ ดูเรื่องงาน 100 %  โดยมีไพ่ ใบที่ 6 วงล้อ การเปลี่ยนแปลง เป็นตัวย้ำเหตุการณ์ในอนาคตได้เป็นอย่างดี การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ดีหรือ ไม่ดี จากไพ่ ใบที่ 5  The Tower ขึ้นมา จากเพื่อนร่วมงาน หรือ คนที่คอยสนับสนุน อาจจะพึ่งไม่ค่อยได้ ( ต้องพึ่งตัวเอง โดยมี The Moon ขึ้นมาในใบที่ 5 คือ การเรียนรู้ และ ยึนด้วยขาของตัวเอง )

แปลกใจตรง Page of Pentacles ไพ่เด็กถือเหรียญ  3 เหรียญ ได้อีกครั้ง 6 ปี ได้ทุกครั้ง ไพ่ ของความคิด ไม่หยุดนิ่ง ซึ่งใบที่  7 -10  นั้น อาจจะถึงเวลาไม่ใช่ทำงานเพื่อเงิน แต่พอจะมองออกมาแล้ว อาจจะทำให้ตัวเอง สุขภาพ เพราะ มีไพ่ เศรษฐีนี (ใบที่ 3 ไพ่ ภรรยาค้ำจุนอยู่แล้ว) เลยไม่จำเป็นต้องไล่ล่าหาเงิน หรือ หาตำแหน่งใหญ่โต ( เพราะไม่มีไพ่เหรียญแล้ว)

คงต้องดูต่อจากนี้ไปหลังจากทำนายแล้วว่าผลออกมาจะเป็นอย่างไร

 

Webmaster

Anantachai

 

 

 

 

Comments

comments

Leave a Comment

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.