เก็บตกงาน Nforum เอาข้อคิดดี ๆ มาฝากกัน #Nforum

เป็นโอกาสดีของเราที่ให้น้องเปิ้ลจองที่ไว้ให้ในงาน Nforum จัดโดย Nations ที่โรงแรม siam city hotel วันนี้นอกจากจะได้ความรู้จาก วิทยากรหลาย ๆ ท่านยังได้รู้จักกับ celeb ที่เราได้ติดตามผลงานไม่ว่าจะเป็นคุณจักรพงศ์ แห่ง Thumbsup ทำข่าวเกี่ยวกับ Contents ในไทย ซึ่งก็ได้แนะนำตัวพูดคุยกัน รวมถึง ได้เห็น คุณสุทธิชัยหยุ่น คนดังแห่งโลก Twitter เจ้าภาพการจัดงาน นอกนั้นที่เข้าร่วมงานก็จะเป็น Brand ดัง ๆ อย่าง Sansiri, DTAC โดยคุณ worawisut คุณ Ripima แห่ง แบไต๋ไฮเทค ก็เข้ามาร่วมงานด้วยเช่นกัน *แก้ไขชื่อจาก comment (Ripmilla) แห่ง แบไต๋ไฮเทค

เก็บตกจากคนเข้าร่วมงาน
เก็บตกจากคนเข้าร่วมงาน

เนื้อหาภาพรวมส่วนใหญ่ ในการใช้ Mobility ไม่ว่าจะเป็น Device ต่าง ๆ มือถือ หรือ Tablet โดยอาศัยการทำงานโดยใช้ Technology ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน ในสถานที่นอกสถานที่ เพื่อให้เห็นประโยชน์หลัก ๆ ในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลลูกค้า การ Check Emails การทำงานคิดแผนงานนอกสถานที่ นับว่าเป็น Trend ที่น่าสนใจ ประกอบกับการทำงานในส่วนของ Could computer ซึ่งจะใช้ นวัตกรรม Device ในการ Access เข้าไปยัง O/S หรือ Operations ต่าง ๆ ที่จะทำให้เราทำงานสะดวกมากขึ้น โดยมีประเด็นที่น่าสนใจในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยก็มีการพูดคุยในส่วนหนึ่งกับผู้ที่เข้าร่วมสัมมนา

วิทยากรผู้บรรยาย
วิทยากรผู้บรรยาย

สำหรับ hightlight  ที่อยากเอามาเล่าคือข้อคิดดี ๆ จากทางพี่อ้อ ในการทำงานของ google.com ถึงแม้ว่า Technology จะสำคัญแต่การทำงานไม่ว่าจะเป็นการประชุม การเลิกงาน การเอาใจใส่บุคลากร การมีมารยาทในการทำงานช่วงวันหยุด เช่น ส่ง Emails ในวันอาทิตย์ และ การไม่อยู่กับ Technology ที่มากเกินไปเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการทำงานปัจจุบัน โดยเปรียบเทียบกับองค์กรที่ทำงานอยู่มักจะละเลย การดูแลตัวเองเป็นส่วนใหญ่

พื้นที่โฆษณา ด้านล่าง สนับสนุนโดย google



Comments

comments

Leave a Comment

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.