ทำนายดวงเรา ด้วยไพ่ยิบซี

ไพ่ยิบซี
ไพ่ยิบซี

ช่วงวันที่ไปเฝ้าพี่ชายที่โรงพยาบาล พอดีเห็นไพ่ยิบซี อยู่ในชั้นหนังสือ ก็เลยเอามาทำนายว่าในปีนี้ 2553 จะเกิดอะไรกับตัวเราบ้าง จากใบแรก
(สถาานการณ์ปัจจุบัน) ก็ตกใจละ The Devil ขึ้นมา ก็น่าจะเป็นอยู่ อารมณ์แปรปรวน โมโหร้ายแต่ก็เอาเหอะ ดูต่อไป ใบที่ 2 เงินอือ สงสัยลูกค้าที่เราพยายามสะสมมา น่าจะได้เงินได้ทองบ้างในช่วงนี้ ใบที่ 3 ใบที่ 4 ใบที่ 5 ใบที่ 6  ถ้าเป็นจริงนี่คงจะเป็นคนรวย น่าดูเลยในปีนี้ ต่อไปในใบที่ 7  , 8 ,  9 , 10 โดยส่วนรวมแล้วถือว่าค่อนข้างดี กับการทำมาหากินในปีนี้ ขอให้สมหวัง รวย ๆๆๆ เหมือนดั่งไพ่ที่ออกมาด้วยเถิด

พื้นที่โฆษณา ด้านล่าง สนับสนุนโดย google



ระลึกถึงครูบาอาจารย์ โรงเรียนวัดราชโอรส เมื่อ 17 ปีที่แล้ว

อาจารย์สายหยุด อาจารย์ธงชัย อาจารย์ เจียรนัย
อาจารย์สายหยุด อาจารย์ธงชัย อาจารย์ เจียรนัย

ย้อนไปเมื่อ 17 –  18 ปีที่ผ่านมา กับ บรรยากาศที่ในชีวิต ม.ปลาย โรงเรียนวัดราชโอรส ขอกราบระลึกถึงคุณครูบาอาจาย์เนื่องในวันนี้เป็นวันครู ขอให้คุณครูที่คน ไม่ว่าจะเป็น อาจารย์ สายหยุด อาจารย์ธงชัย อาจารย์เจียรนัย และ อาจารย์ท่านอื่น ๆที่ได้อบรมบ่มนิสัย ขอให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแร็ง สมบูรณ์ และ ขอให้อาจารย์ทุก ๆท่าน มีความสุข ตลอดปี 2553 นี้ ด้วยรักและเคารพ นายอนันตชัย อิทธิวรพงศ์

Blog ปีที่ แล้ว http://myblog.idea2mobile.com/?p=175


บันทึกการเดินทางท่องเทียวปีใหม่ จังหวัดน่าน กับ ตะวันยิ้มแฉ่ง (ภาค 1)

ท่องเที่ียวกับตะวันยิ้มแฉ่งปีที่ 2
ท่องเที่ียวกับตะวันยิ้มแฉ่งปีที่ 2

ปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่ตัดสินใจเดินทางไปกับทางพี่อัฐ หรือ พี่คมฉาย ตะวันฉาย ของ Websie ตะวันยิ้มแฉ่ง ได้ไปไหว้พระสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวันปีใหม่ไม่ว่าจะเป็นวัดแช่แห้งของคนที่เกิดปีขาล รวมถึงการไปนอนใต้พญาเสือโคร่งที่ สถานีต้นน้ำขุนสถานในคืนแรก ในเต้นท์กับภรรยาสุดที่รักเช่นเดิมในคืนแรกที่ไปถึงแทบจะสลบ กับการเดินทางจากรถตู้ที่นอนไม่ค่อยจะหลับ

คืนที่ 2 สถานที่ดอยวาว เป็นสถานที่ข้างบนที่เรากลางเต็นท์ แล้วลมแรงมาก ได้รับรู้ว่าอากาศหนาวในปีนี้มันสดชื่น จริง ๆ

คืนที่ 3 อันนี้ประทับใจสุด ๆ กับ การทำกับข้าวในป่า ที่ไม่มีไฟฟ้าเลย เรานอนตีนภูลังกาในป่่า ถือว่าเป็นปีเสือที่คุ้มค่าจริง ๆ สำหรับเราที่เกิดปีเสือแล้วได้ไปนอนในป่า ประทับใจสุด ๆ ส่วนรูปภาพถ่ายมาเยอะแต่เอามาลงได้แค่าบางส่วนเท่านั้นนะครับ เนื่องจากถ่ายเป็น RAW Files มาเกือบหมด

[nggallery id=11]