รีวิว เปลี่ยนโช้ค YSS ที่ศูนย์บริการ ย่านบางพลี

เปลี่ยน โช้ค YSS ที่ศูนย์บริการ

โช้คโรงงาน VS โช้คแต่ง YSS

มีมอไซค์มาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 5 คัน คันนี้ก็เป็นคันที่ 6  PCX 160 ขี่มา 1 เดือน แต่ก็ยังไม่ถูกใจกับฟิล รถเดิมเหมือนเดิม กับโช้คโรงงานที่นิ่มเกินไป ขี่แล้วปวดหลังจริง ๆ นะ เลยต้องหาโช้คใหม่ สรุปไปจบที่ YSS G-Series ในราคา 5300 บาท ที่ติดแถวลาดพร้าวก็ราคานี้ แต่ก็ต้องจองและจ่ายเงินมัดจำก่อน ค่อยนัดไปติด สรุป คือไปโรงงานของ YSS เลยดีกว่าเผื่อจะได้สอบถามอะไรหลายๆ อย่างด้วย

Read moreรีวิว เปลี่ยนโช้ค YSS ที่ศูนย์บริการ ย่านบางพลี

รีวิว IP Camera Hikvision IP CUBE Network Camera

hikvision_IRcubew

IP Camera Hikvision IP CUBE Network Camera

กลับมาบ้านหลังจากได้อุปกรณ์ตัวนี้มารีวิว IP Camera Hikvision IP CUBE Network Camera  ตัวนี้ในกล่องมี กล้อง และ ขาตั้ง  Adapter ต้องซื้อต่างหากเพราะมันรองรับ POE คือเอาสาย Lan เสียบหลังกล้องกับอุปกรณ์บันทึก NVR (Network Video Record) ก็ใช้งานได้เลย (มันคงมีไฟในสาย Lan มั้งไม่ต้องใช้ Adaptor)

Read moreรีวิว IP Camera Hikvision IP CUBE Network Camera

Itag อุปกรณ์สำหรับติดตามของหาย

itag

ของเล่นชิ้นใหม่จาก Aliexpress มาอีก 1 ตัว มันมีชื่อเรียกว่า itag มันเอาไว้ทำอะไร ตัวเล็กกระจิดเดียว ขนาดมันใหญ่กว่า แบตเตอรี่ CR2032 แค่ไม่เท่าไหร่ตอนซื้อมามีข้อกำหนด คือ เขาไม่ได้ส่ง แบตมาให้ เพราะมันมีเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยก็เลยต้องหาซื้อใส่เอง อุปกรณ์ข้างใน ก๊องแก๊งพอสมควรในตอนใส่แบตเตอร์รี่

Read moreItag อุปกรณ์สำหรับติดตามของหาย

NO Focus กับ Yi Camera แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ส่องแล้วก็ถ่าย ไม่มีหน้าจอ ไม่ต่อมือถือ

Yi Camera
Yi Camera

เป็นการถ่ายรูปอารมย์เหมือนกล้องฟิลม์ ส่องไปถ่ายไป ไม่ต้องคิดอะไรมาก ไม่ต่อมือถือ ไม่มีหน้าจอดูรูป มันมีความสุขมากจริง ๆ กับ Xiaomi  Yi Camara ตัวจิ๋ว กลับการเดินทางไปวัดโพธิ์ และ วัดไร่ขิง ช่วงวันเสาร์อาทิตย์ วันหยุดที่ผ่านมา กลับมาบ้านค่อยเสียบ Computer ผลที่ได้ จากภาพ 16 M ได้ภาพที่สวยและน่าพอใจมากกว่าค่าตัวของมันจริง ๆ

ภาพ พระประธานในอุโบสถ วัดโพธิ์ 

Read moreNO Focus กับ Yi Camera แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ส่องแล้วก็ถ่าย ไม่มีหน้าจอ ไม่ต่อมือถือ

รีวิว (Reviews) IP Camera Dlink DCS-932L พร้อมความปวดหัว เสียเวลา 1 วัน

IP Camera Dlink DCS-932L
IP Camera Dlink DCS-932L

ได้ของหลุด Stock มาในราคาถูกไปกว่า 50 % ไม่มีประกัน เป็น IP Camera Dlink DCS-932L เอาไว้สักตัวแล้วกัน หลังจากแกะกล่องมาแล้วก็จะมี กล้อง ขาติด น๊อต CD คู่มือต่าง ๆ ว่าแล้วก็ติดตั้งกันเลยดีกว่า

Read moreรีวิว (Reviews) IP Camera Dlink DCS-932L พร้อมความปวดหัว เสียเวลา 1 วัน