Honda PCX 160 มอไซค์คันที่ 3 ก็ยังใช้คลัชคาร์บอนของพี่โจแปลงร่าง

   คลัชโรงงานมันไม่ชิน ชินแต่คลัชคาร์บอน ประสบการณ์ใช้รถมอเตอร์ไซค์คันนี้ก็เป็นคันที่ 3 แล้วนะ ออกมาป้ายแดง แสนกว่าบาท ความรู้สึกรถเดิม ๆ ดูเหมือนลื่น ๆ  บิดขึ้นตอนถนนโล่ง ๆ ก็ช้า อืด ๆ ฟิลลิ่งมันเหมือนกับขี่รถบ้าน ค่อย ๆ ไป 60 -80 กม.ต่อชั่วโมงเร็วกว่านั้นก็ต้องบิดมากกว่ารู้สึกเหนื่อย ไม่เหมือนกับ PCX150 และ Forza300 ของตัวเองที่ไปใช้คลัชแต่งของพี่โจแปลงร่าง อาจจะชอบฟิลลิ่งแบบนั้นแล้วมั้ง คลัชเดิมเริ่มขี่ไม่ได้ละ  PCX 160 ไมล์แค่ 4 พันกว่า ๆ เลยเข้าสู่กระบวนการติดต่อหาพี่โจ มีคลัชในสต๊อกไหม ?

Read moreHonda PCX 160 มอไซค์คันที่ 3 ก็ยังใช้คลัชคาร์บอนของพี่โจแปลงร่าง

ความประทับใจในการไปรับเสด็จ 5 ธันวาคม 2555 ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า

รับเสด็จ วันพ่อ 5 ธนวาคม 2555
รับเสด็จ วันพ่อ 5 ธนวาคม 2555

เป็นปีที่ 3 – 4 ติดต่อกันในการไป ถนนราชดำเนิน สนามหลวง กับกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ์ วันพ่อแห่งชาติ สิ่งหนึ่งที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงเลย คือ จำนวนคนที่มาร่วมงานจำนวนมาก หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมใจกันใส่เสื้อสีเหลือง ตลอด 2 ข้างฝั่งเพื่่อรอการรับเสด็จ วันนี้เป็นอีก 1 วัน นั่งเรือจากท่าเรือบางกะปิ มุ่งหน้าสู่ผ่านฟ้า โดยเรือคลองแสนแสบ คิดว่าน่าจะได้แค่พื้นทีตรงนี้ เนื่องจากเดินทางก็เกือบ จะ 8.30 น. ละ คงจะเข้าไปใกล้ ลานพระบรมรูปทรงม้าคงจะยากละ เมื่อไปถึงก็จะเจอประชาชนจำนวนมาก เข้าแถวรอแล้ว เยอะมาก ๆ ๆๆ

Read moreความประทับใจในการไปรับเสด็จ 5 ธันวาคม 2555 ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า

ไปเป็นช่างภาพจำเป็นกับ New Mitsubishi Mirage @Thai Rent A Car

Enjoy now!!! New Mitsubishi Mirage@Thai Rent A Car
Enjoy now!!! New Mitsubishi Mirage@Thai Rent A Car

กับความยิ่งใหญ่ อลังการของการทำงาน สัปดาห์ที่ 2 ของ บจ. Thai Rent A Car ในการเปิดตัวรถ  New Mitsubishi Mirage สีขาวเห็นนายบอกว่าสั่งไว้แล้วมากกว่า 200 คัน ใหญ่อลังการมาก ๆ วันนี้เลยเป็นช่างภาพจำเป็นสำหรับการไปถ่ายรูปการรับรถจากทาง Mitsubishi

Read moreไปเป็นช่างภาพจำเป็นกับ New Mitsubishi Mirage @Thai Rent A Car

ตื้นตันใจกับถ่ายเบื้องหลังเบียร์ใหญ่ระดับ Premium Federbrau

เบื้องหลังถ่ายงานใน Studio เบียร์ Federbrau
เบื้องหลังถ่ายงานใน Studio เบียร์ Federbrau

เห็นวารสาร Wall Paper ฉบับล่าสุดที่ผ่านมาเห็นงานถ่ายโฆษณาของ Beer Federbrau Theme ล่าสุด ผมได้อยู่เบื้องหลังของการถ่ายทำงานดังกล่าวด้วย เหตุการณ์เป็นไปอย่างไรไม่รู้ จากวันที่เตรียมกล้องจะไปราชดำเนินจะไปดูงานของ Redbull ที่เอา formula 1 มาขับโชว์รับโทรศัพท์จากคุณ M บอกว่าว่างหรือเปล่าเนื่องจากติดต่อ Ford แล้วไม่ว่าง ก็เลยตามน้ำไปก็ไปวะ ถึงที่ Studio พระเจ้างานเทพ ห้ามใช้ Flash ถ่ายแต่เบื้องหลังอย่างเดียว

Read moreตื้นตันใจกับถ่ายเบื้องหลังเบียร์ใหญ่ระดับ Premium Federbrau

FHM 100 Sexiest Woman in the World 2010

FHM 100 Sexiest Woman in the World 2010
FHM 100 Sexiest Woman in the World 2010

เนื่องจากได้ร่วมสนุกใน Campaign Chang World ก็เลยได้บัตรเข้าร่วมงาน FHM 100 Sexiest Woman in the World 2010 มาซึ่งก็ไม่เคยไป แต่ก็น่าสนใจไม่น้อย หลังจากได้รับรางวัลก็เข้าไปร่วมงานเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันนิดหน่อย

[nggallery id=18]

หัวหินวันพักผ่อนนอกสถานที่กับ Taradsolution

กิจกรรมของบริษัท Trip หัวหิน
กิจกรรมของบริษัท Trip หัวหิน

เป็นอีก 1 ครั้งสำหรับ Taradsolutions ที่ท่องเที่ยวต่างจังหวัด หรือ อีกอย่างเรียกว่าพักผ่อนสมองนอกสถานที่ครั้งนี้ยกพล ไปเยือนที่หัวหินบ้าน Pawoot รวมมากกว่า 20 ชีวิต วันนี้สนุกสนานมากกับทีมงาน ไปดูรูปทีมงานกันดีกว่า

[nggallery id=17]

พักผ่อนสมองที่หัวหินแล้วก็เก็บตก เพลินวาน

เพลินวาน
เพลินวาน

รอบนี้เป็นรอบที่ 10 กว่าแล้วมั้งที่ไปพักผ่อนที่หัวหิน เดิมทีไม่ได้ตั้งใจจะมาเลยที่นี่ แต่ Trip กระบี่ที่ตั้่งใจจะไปกับตะวันยิ้มแฉ่งนั้นคนไปน้อยเจ้าของทัวร์ก็เลยโทรมายกเลิก ในเมื่อยกเลิกแล้วไม่มีที่จะไป ก็เลยมาลงตัวที่หัวหิน การมาหัวหินครั้งนี้มีอะไรหลาย ๆ อย่างในรอบ  1 ปีกว่าที่ไม่ได้มาคือ ร้านค้า ห้องพัก ได้ปรับราคาห้องพัก และ สินค้าที่กิินเหมือนเดิม ขึ้นไปประมาณ 10 – 20 % แต่ ก็เอาเหอะนาน ๆ มาครั้งนึง ได้พักผ่อนถือว่าคือจุดประสงค์ที่ได้มา

Read moreพักผ่อนสมองที่หัวหินแล้วก็เก็บตก เพลินวาน

เมื่อรู้จักกับ Backberry แล้ว อู้มันทำได้ขนาดนี้เลยหรือ

backberry bold 9000
backberry bold 9000

เห็นก็หลายคนทำไมต้อง BB วันนี้ได้เป็นเจ้าของ BB 9000 โดยเป็นของบริษัท ฯ ซึ่งได้เอามาให้ใช้ เนื่องจาก Trend Digital Media มันเข้ามาบวกกับ มีลูกค้าหลาย ๆ รายต้องปิด Project โดยใช้ อุปกรณ์มือถือเป็นตัวชี้นำ ส่วนตัวมี Window Mobile อยู่แ้ล้วคิดว่าไม่จำเป็น

หลังจากฝากทางน้องลง Program เรียบร้อยแล้ว งง อยู่เกือบครึ่งวันอะไรก็ไม่รู้ T้ีuch Screen ก็ไม่มี แต่หลังจากสมัคร BB Package ตั้งค่ารับ Push Emails แ้ล้ว พระเจ้านี่มันอะไรกัน แทบไม่ต้องเปิด Computer เลยนะเนี่ย มัน Sync ข้อมูลกับ Gmail ได้ แบบลบได้ด้วย รวมถึง Program IM สารพัด และ PIN ที่ตั้งเป็น Group ได้ เท่ากับงานนี้เหมือนเป็น Business Man ตัวจริงเลย เพิ่งจะเข้าใจวันนี้เองว่าทำไมต้อง BB

ลองดูสักตั้งกับ Motor Expo 2009 13 ธันวาคม 2552

พริตตี้ งาน motor expro 2009
พริตตี้ งาน motor expro 2009

เห็นน้อง Ford มันถ่าย Motor Expo 2009 แล้ว ยั่วใจจริง ๆ เอาไงดี  อือวันนี้ มี พลุ เฉลิมพระเกียรติ์ด้วย ตัดสินใจเอากล้อง Oly E330 กับ Lens มุมกว้าง 14-54 MM. และ Flash Manual Vivatar ไปลองถ่ายในงานดู ผลสุดท้า่ยขาวไม่ได้เหมือนน้อง Ford ถ่าย แต่ไหน ๆ ไปงานนี้ไปถ่ายพลุ กว่าจะกลับบ้านได้ พลุจุดเลิกเกือบ 3 ทุ่มเดิน กลับมาจากที่จุดพลุ 4 กม. เล่นเอาปวดขาเลย ไหน ๆ ถ่ายมาแล้วเอามาประดับไว้ใน Blog หน่อยดีกว่า

[nggallery id=10]

ราชดำเนิน 6 ธันวาคม 2552

ไปราชดำเนิน งานวันพ่อ 6 ธันวาคม 2552
ไปราชดำเนิน งานวันพ่อ 6 ธันวาคม 2552

เดิมทีตั้งใจจะไปงานวันพ่อ 5 ธันวาคม 2552 แต่ไม่เอาดีกว่า เนื่องจากหารถกลับลำบาก ก็เลยไปวันที่ 6 นี้แหละถือโอกาสไปทำ passport ณ กรมศุล ที่ออกบูธในงานนี้ด้วยไปตั้งแต่เทียง บูธเปิด 6 โมงเย็นได้คิวเป็นคนที่ 3 และ 4 รับจำนวน 60 คนต่อวันหลังจากทำ Passport หนังสือเดินทางเสร็จก็เดินเล่นดูไฟบนถนนราชดำเนินต่อเลยบอกได้คำเดียวคนเยอะมาก

Read moreราชดำเนิน 6 ธันวาคม 2552

ร้องเพลงชาติไทย กทม.ไทยเข้มแข็ง

ร้องเพลงชาติไทย ไทยเข้มแข็ง สนามศุภ
ร้องเพลงชาติไทย ไทยเข้มแข็ง สนามศุภ

วันที่ 4 ธันวาคม 2552 ก็เวียนมาบรรจบ จังหวัดที่ 73 คือ กทม ในโครงการสามัคคีไทยเข้มแข็ง ออกจาก office ประมาณ 5 โมงเย็นนั่งรถไฟฟ้าจากสนามเป้าไป ถึงสนามศุภ ฯ คนเยอะมากแทบไม่มีที่ยืน ก็เลยได้ร่วมร้องเพลงชาติและเก็บบรรยากาศมาแบบกระทัดรัดมาบันทึกไว้ใน Blog ตัวเอง

Read moreร้องเพลงชาติไทย กทม.ไทยเข้มแข็ง

น้อมรำลึกพระกรุณาธิคุณรัชกาลที่ 5 รวมถึงไปลงนามถวายพระพรในหลวงที่ศิริราช

วันปิิยะมหาราชในศิริราช
วันปิิยะมหาราชในศิริราช

เป็นอีก 1 วันหนึ่งสำหรับวันหยุด หรือวันสำคัุญของครอบครัว วันนี้ตื่นเช้าสักหน่อยชักชวนภรรยาไป ศิริราช เพื่อไปลงนามถวายพระพรให้ในหลวงทรงหายประชวร รวมถึงไปทำบุญที่วัดระฆัง ต่อท้่ายด้วย ไปถวายพวงมาลัย สักการะบูชา ณ ลานพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 ซึ่งถือว่าได้ทำทุกปี ซึ่งปีที่แล้วก็เขียนลงใน Oknation Click ที่นี่ blog ok ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่พิเศษสุดกว่าทุกปีเพราะหลังจากกลับบ้านได้ทราบข่าวว่าในหลวงทรงออกจากอาคารเฉลิมพระเกียรติ ลงมาสักการะ สมเด็จย่า แล ะ พระบรมรูปรัชกาลที่ 5  ทำให้เรารู้สึกปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่ง  กิจกรรมวันนี้มีมากมายขอบันทึกไว้ใน blog ก่อน

Read moreน้อมรำลึกพระกรุณาธิคุณรัชกาลที่ 5 รวมถึงไปลงนามถวายพระพรในหลวงที่ศิริราช