รีวิว ไป Fitting จักรยานด้วยระบบ AutoScan 3D ของ Central Bike

รีวิว Idmatch Bike Lab -Bike Fitting ด้วยระบบ AutoScan 3D ของ Central Bike

Fitting จักรยาน จริง ๆ เคยเขียน  Blog เกี่ยวกับ การ fitting จักรยานแบบบ้าน ๆ ไม่ลองไม่รู้  มาแล้วได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ดู Blog Fitting จักรยานแบบบ้าน ๆ ได้ที่นี่ 

ได้รับรางวัลจากการร่วมสนุกจาก Facebook page ร้านจักรยานสุขสำราญ ด้วยการไป Fitting จักรยานด้วยระบบ AutoScan 3D ของ Central Bike มูลค่า 6000 บาทเลยเก็บมาเล่าให้ฟังว่า การฟิตติั้ง เขาทำอะไรบ้าง หลัง Fitting VS ปรับเองมันต่างกันอย่างไร

Read moreรีวิว ไป Fitting จักรยานด้วยระบบ AutoScan 3D ของ Central Bike

ความทรงจำ Bike for DAD ปั่นเพื่อพ่อ #bikefordad2015

bike_for_dad

ความทรงจำดี ๆ อีก 1 วัน หลังจาก Bike for MoM2015 ครั้งนี้ BikeforDAD2015 ก็ไม่พลาดกับการขี่จักรยานเทิดพระเกียรติ สนุกร้อนแต่ได้บรรยากาศที่ฟินตลอดข้างทาง เป็นบรรยากาศที่น่าจดจำเป็นอย่างยิ่ง

Read moreความทรงจำ Bike for DAD ปั่นเพื่อพ่อ #bikefordad2015

รีวิว (Reviews) ร้านจักรยานส่วนพระองค์ 904

ร้านจักรยาน ส่วนพระองค์ 904
ร้านจักรยาน ส่วนพระองค์ 904

เป็นอีก 1 วัน แดดร้อน จากการขี่มอไซค์ ผ่านเส้นทาง ถนนสุโขทัย พอดี อยากหากาแฟ กินสักแก้วแก้ง่วง แว็บ ๆ เอ๊ะ นี่น่าจะเป็นร้านจักรยาน ส่วนพระองค์ พระบรมโอสาธิราช หรือ เรียกกัน รหัสย่อ 904 จอดมอไซค์ถอดหมวกกันน๊อคเข็นเข้าไปที่จอดรถ หลังจากเข้าไปในร้านแทบจะอยู่ได้ทั้งวัน แอร์เย็น อาหารถูก โดยเฉพาะกาแฟ ขนม อีกสารพัด อร่อยมาก

Read moreรีวิว (Reviews) ร้านจักรยานส่วนพระองค์ 904

ไปออก Trip ปั่นทำบุญ กับ กลุ่ม ETC ช๊อกวิว – สถานสงเคราะห์หญิงธัญญบุรี

ปั่นจักรยานออก Trip กับกลุ่ม ETC
ปั่นจักรยานออก Trip กับกลุ่ม ETC

ยืมภาพจากกล้องในกลุ่ม Facebook Endomondo Cycling Thailand มา เป็นอีก Trip ที่ได้ปั่นไปในกลุ่มที่เริ่มต้นด้วยเส้นช๊อคโกแลควิวแถวบ้าน เขานัดรวมตัวกันประมาณ 7 โมง แต่เดินทางจริง 7.30 น. เส้นทางปลายทางคือ สถานสงเคราะห์หญิงธัญญบุรี ระยะทางไปกลับวันนี้ 88 กิโลเมตร

Read moreไปออก Trip ปั่นทำบุญ กับ กลุ่ม ETC ช๊อกวิว — สถานสงเคราะห์หญิงธัญญบุรี

เก็บภาพความทรงจำไว้ใน Blog ไปปั่นเพื่อแม่ #Bikeformom #wikothailand #wikoslide

bikoformom
bikoformom

ขอเก็บความทรงจำไว้ในกิจกรรม #Bikeformom ของตัวเอง ด้วยระยะทาง 59 กิโลเมตร จากลาดพร้าว วิ่งสู่จุดลงทะเบียนผ่านฟ้า สู่เส้นทางของกิจกรรมปั่นเพื่อแม่ แล้วแยกตัวจากเกษตรศาสตร์ กลับลาดพร้าวอีกครั้ง การเตรียมตัวครั้งนี้กับจักรยาน Trek 2.1 คันเก่ง และ โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง โดยภาพถ่ายที่เก็บในงานของ Bikeformom ได้มาจาก Smartphone #Wikoslide จากการยืมมา Reviews ในครั้งนี้

Read moreเก็บภาพความทรงจำไว้ใน Blog ไปปั่นเพื่อแม่ #Bikeformom #wikothailand #wikoslide

สำหรับคนอยู่เขตลาดพร้าวบางกะปิโชคดีแค่ไหนแล้ว มีพื้นทีฟรี ๆ ให้ออกกำลังกายอะ

ขี่จักรยานช๊อกวิว
ขี่จักรยานช๊อกวิว

เข้าปีที่ 3 ที่ออกกำลังกายแบบจริงๆ จัง ทุก ๆ เสาร์ – อาทิตย์ จะไปปั่นจักรยาน เอาเป็นว่าใครอยู่พื้นที่แถว บางกะปิ ลาดพร้าว โครตจะโชดดีเลยนะ มีพื้นที่ออกกำลังกายแบบไม่เสียตังค์อะ อาศัยเราเดินทางนิดนึงก็จะมีพื้นที่ฟรี ๆ ให้เราไป Burn ไขมันกันละ

Read moreสำหรับคนอยู่เขตลาดพร้าวบางกะปิโชคดีแค่ไหนแล้ว มีพื้นทีฟรี ๆ ให้ออกกำลังกายอะ