เก็บตก! กิจกรรม Jinny Meeting ครั้งที่ 3 (29/11/2020) #ธุรกิจโตไปด้วยกัน #JinnyMeeting2020

Social Listening Analytics

หลังจากเข้ามาร่วมงาน เกือบ 3 เดือน งานนี้ก็ถือว่าเป็นงานแรกของทางบริษัท ฯ ที่ได้รับเชิญเข้าไปออกบูธ ของงาน กิจกรรม Jinny Meeting ครั้งที่ 3  ในวันที่ 29 พ.ย. 2020 ที่โรงแรม Hilton ที่ผ่านมา ได้รับ Assign งานมาให้ขึ้นพูดบนเวทีเกี่ยวกับ Social Listening Analytics ในงานนี้ด้วยก็เลยเก็บความรู้ที่เป็นประโยชน์สำหรับ งาน Jinny Meeting ครั้งที่ 3 ครั้งนี้ มาบันทึกไว้ใน blog ตัวเองไว้เก็บไว้ดูย้อนหลัง

Read moreเก็บตก! กิจกรรม Jinny Meeting ครั้งที่ 3 (29/11/2020) #ธุรกิจโตไปด้วยกัน #JinnyMeeting2020

พาไปเที่ยว Motor Expo 2013 ครั้งที่ 30 รอบ VIP

Motor Expo 2013
Motor Expo 2013

มีความสุขทุกครั้งที่ได้ตามข่าวทางด้าน มอเตอร์ไซค์ ครั้งนี้ ก็เป็นการเปิดตัว รถมอไซค์ ที่ชอบคือ Honda CB650 ในงาน Motor Expo 2013 ที่เมืองทองธานี เป็นบูธแรก ที่แลกบัตร VIP ปุ๊ป ก็มาทันทีเลย แรกพบเห็นถูกชะตามาก ก็คงต้องรอต่อไปกับราคา 285000 บาท ว่าจะมีสตางค์ไปถอยไหม ระหว่างนี้คงต้องรอ Reviews แล้วตัดสินใจอีกครั้ง หลังจากดู 2 ล้อแล้ว ก็เริ่มไล่ดูภาพรวมของแต่ละค่ายรถยนต์ และ Pretty ที่ถ่ายมาไม่สวยเลย ก็ถือว่า เอาภาพมาประดับองค์ประกอบใน Blog แล้วกัน

Read moreพาไปเที่ยว Motor Expo 2013 ครั้งที่ 30 รอบ VIP

ออกงานปีที่ 2 บอกเล่าเรื่องราว TTM Plus 2013 งานสำหรับ Business to Business (B2B)

 

TTM PLUS 2013
TTM PLUS 2013

เป็นการออกงานปีที่ 2 สำหรับงาน TTM+ (TTM Plus 2013) ที่อิมแพคเมืองทองธานี สำหรับงาน Business 2  Business (B2B) ที่ทาง TTM เอาบริษัทฯ ของไทย หรือธุรกิจที่ทำเกี่ยวการท่องเที่ยว โรงแรม ทัวร์ รถเช่า ซึ่งเราจะเรียกตัวเองว่า (Seller) ผู้ขาย จับคู่ กับ บริษัท ฯ ต่างประเทศที่สนใจจะหาโรงแรม บริษัทฯ ทัวร์ หรือ บริษัท ฯ รถเช่าในประเทศไทยที่ให้บริการ ที่เรียกว่่า (Buyer) ซึ่งการจับคู่จะมีเวลาพูดคุยกันตาม Appointment ประมาณ 30 นาที สำหรับการแนะนำตัวว่าผู้ซื้อคือใคร ? ผู้ขายมีสินค้าอะไรขายบ้าง การต่อยอดธุรกิจมีอะไรบ้างเชื่อมโยงกันได้

การจัดงานนี้ไม่ได้จัดสำหรับบุคคลธรรมดาที่เข้าไป ยกเว้นว่าจะซื้อบัตรเข้างานแล้วไปติดต่อผู้ขายโดยตรง ประมาณ 500 บาท

ปีที่แล้วก็ไป  http://myblog.idea2mobile.com/?p=1510

Read moreออกงานปีที่ 2 บอกเล่าเรื่องราว TTM Plus 2013 งานสำหรับ Business to Business (B2B)

เพิ่งเข้าใจคำว่า รางวัลของชีวิต ก็วันนี้แหละที่มาออกงานที่ SCB สำนักงานใหญ่

ไปออกงานที่ SCB รัชโยธิน
ไปออกงานที่ SCB รัชโยธิน

Update เรื่องราวหลังจากตื่นเช้าขึ้นมาในวันที่ 6 มิ.ย. 56 หลังจากไปออกงานที่ SCB สำนักงานใหญ่ เมื่อวาน รวมถึงวันนี้ก็ต้องไปอีก รวมถึงไปที่เมืองทองธานี ในการเก็บบรรยากาศ TTM Plus ซึ่งจะมาเขียน Blog ในวันพรุ่งนี้

ผมเพิ่งเข้าใจ กับคำว่า รางวัลของชีวิต  ก็วันนี้ อาจจะเป็นปมด้อยในสมัยเด็กจนถึงวันนี้ คือความไม่มี ชีวิตติดลบ การไม่กล้าใช้เงิน การกลัวที่จะกลับไปเหมือนอดีตที่ต้องกระเสือกกระสนหาเงินมาเรียนมากินข้าว รวมถึงความตั้งใจในการซื้อมอไซค์คันใหม่ให้กับตัวเอง ณ วันนี้ก็ยังตัดสินใจไม่ได้

Read moreเพิ่งเข้าใจคำว่า รางวัลของชีวิต ก็วันนี้แหละที่มาออกงานที่ SCB สำนักงานใหญ่

กิจกรรม office ที่จบไปละ สำหรับ Kids Creations Corner

กิจกรรมของ office Kids Creative Corner
กิจกรรมของ office Kids Creative Corner

3 วันสำหรับไปร่วมงานของ Team Marketing ในการจัดงาน Kids Creation Corner ที่ Central พระราม 9 ในวันที่ 4-6 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก เลยขอเอาภาพมาลงใน blog เพื่อเก็บไว้เป็น ประสบการณ์ในการทำงานต่อไป

Read moreกิจกรรม office ที่จบไปละ สำหรับ Kids Creations Corner

งานสำหรับเด็กก่อนเปิดเทอม งานของ office ครับ

Kids-Creation-Corners
Kids-Creation-Corners

 

3 วัน  เสาร์  อาทิตย์ จันทร์ วันหยุด แดดร้อน ไม่มีที่ไป เรียนเชิญ Central พระราม 9 งานนี้จัดโดย office : Thai Rent A Car สำหรับเด็ก ๆ  มีกิจกรรมมากมาย พร้อมฟังวงดนตรีจาก @iherebrand  สำหรับผมคงเอา Laptops ไปทำงานไป ถ่ายรูปไป พร้อมตากแอร์เย็น ๆ ครับ

 

ครบรอบ 1 ปี กับไปทำบุญบ้านบางแคครั้งแรก กับ office ที่ทำงาน #Thai Rent A Car

ไปทำบุญบ้านบางแค
ไปทำบุญบ้านบางแค

พี่อ้วน (ไปทำบุญบ้านบางแค) ในเดือนนี้ เป็นคำชักชวนจาก บี (Programmer) ก็เลยได้โอกาสคุยกันในทีม Marketing และก็ส่ง Emails ในองค์กร ผลตอบรับคือเราขอรถยนต์บริษัท ฯ เดินทางไปทำบุญ งานนี้คนในทีมรวมถึงกรรมการผู้จัดการ (คุณสุขุม MD ของ Thai Rent A Car) Approved เอารถยนต์ออกไปใช้ได้ ก็เลยได้รถยนต์ Hyundai H1 ที่เข้ามาประจำการไม่ถึงเดือน เอาออกไปใช้

Read moreครบรอบ 1 ปี กับไปทำบุญบ้านบางแคครั้งแรก กับ office ที่ทำงาน #Thai Rent A Car

โดนไปเป็นช่างภาพจำเป็นอีกละ สำหรับงาน TTM Plus 2012

งาน Thailand Travel Mart 2012
งาน Thailand Travel Mart 2012

2 วันสำหรับการไปช่วยงานเก็บภาพบรรยากาศ ของงาน Thailand Travel Mart 2012 ที่เมืองทองธานี วันที่ 6-8 มิถุนายน 2555 เป็นงานที่นัดเจอผู้ซื้อ Buyer จากต่างประเทศ พบผู้ซื้อในประเทศ (Seller) โดยมี ทาง ททท เป็นแม่งาน จัดงาน คนภายนอกเข้างาน ค่าบัตรประมาณ 3 พันกว่าบาท ก็เลยเห็น Seller นักลงทุนต่างประเทศ เข้ามาใน Hall ที่จัดงานนี้ซะส่วนใหญ่

Read moreโดนไปเป็นช่างภาพจำเป็นอีกละ สำหรับงาน TTM Plus 2012