Social Listening Analytics

เก็บตก! กิจกรรม Jinny Meeting ครั้งที่ 3 (29/11/2020) #ธุรกิจโตไปด้วยกัน #JinnyMeeting2020

หลังจากเข้ามาร่วมงาน เกือบ 3 เดือน งานนี้ก็ถือว่าเป็นงานแรกของทางบริษัท ฯ ที่ได้รับเชิญเข้าไปออกบูธ ของงาน กิจกรรม Jinny Meeting ครั้งที่ 3  ในวันที่ 29 พ.ย. 2020 ที่โรงแรม Hilton ที่ผ่านมา ได้รับ Assign งานมาให้ขึ้นพูดบนเวทีเกี่ยวกับ Social Listening Analytics ในงานนี้ด้วยก็เลยเก็บความรู้ที่เป็นประโยชน์สำหรับ งาน Jinny Meeting ครั้งที่ 3 ครั้งนี้ มาบันทึกไว้ใน blog ตัวเองไว้เก็บไว้ดูย้อนหลัง

งาน Jinny Meeting ครั้งที่ 3
งาน Jinny Meeting ครั้งที่ 3

รายละเอียดของงานจะเป็นเกี่ยวกับ ประสบการณ์ในการยิง ADS บน Facebook เพื่อสร้างยอดขายของทาง อจ. Jinny ที่มีลูกศิษย์ มากมาย ซึ่ง ลูกศิษย์ที่ประสบความสำเร็จในการขายสินค้าผ่าน Sales Page และ ยิง Ads บน Facebook ที่สร้างยอดขายได้หลักหลายล้านบาท มาเล่าประสบการณ์ ให้ฟัง และ มุมมองของการช่วยเพิ่มยอดขายในการเขียน Content ดูแลลูกค้า จนกระทั่งการบริหารจัดการ admin page ที่ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จในการขาย การผ่านช่วงวิกฤต Covid – 19 ของผู้ประกอบการหลาย ๆ ท่าน

เก็บตก  Jinny Meeting ครั้งที่ 3
เก็บตก Jinny Meeting ครั้งที่ 3

ความรู้อัดแน่นในช่วงแรก ของ อาจารย์ Jinny 

ช่วงแรก อจ. Jinny ก็ได้ให้ความรู้ในช่องทาง การยิง ADS การบริหารจัดการ Sales Page การใช้ เทคนิคดูแลลูกค้า ซึ่งได้รับความรู้ใหม่ ๆ  ได้เป็นอย่างดี จนอยากจะหาสินค้ามาขายใน Sales Page แล้วลองทำธุรกิจเองเลย

ชอบที่สุดคงเป็น Session ของคุณ เอย เจ้าของร้านแฟชั่น เสื้้อผ้า กับ Quote คำว่า  “Admin page สำคัญ แต่ Mind Set สำคัญที่สุด”

Mindset ของ Admin ในการดูแลสินค้า คือจุดแข็งที่คุยกับลูกค้า สามารถทำให้สินค้าเราแพงขึ้นได้ ถึงแม้สินค้าตัวเดียวกัน ราคาจะต่างกันประมาณ 100 บาท แต่จะทำอย่างไรให้ลูกค้ามาซื้อสินค้าเรา

1. Admin เข้าใจ และตอบลูกค้าได้ตลอดเวลา
2. การดูแลลูกค้าหลังการขาย
3. การให้คำแนะนำลูกค้าที่ดีได้

เป็นคำกล่าวของคุณ เอย ผู้ประกอบการที่ผันตัวจากพนักงาน office ในตำแหน่ง HR สู่เจ้าของธุรกิจ ขายสินค้า แฟชั่น บนโลก Online ที่มียอดขาย หลายล้านบาท ให้เทคนิคที่ดีในการขายสินค้ารวมถึงแนวทางในการ ทำการ Live  Page

เก็บตก  Jinny Meeting ครั้งที่ 3
เก็บตก Jinny Meeting ครั้งที่ 3

 

หลักการ Live Page ที่ดีมีดังนี้

FB 😍Live ที่ดี 1 น้ำเสียงหนักแน่น

2. มีนาทีทองตลอด

3. เป็นกันเองสไตล์ตลาดนัด

4.คุ้มทุกอย่างที่ ขาย F เลยค่ะ

 

เมื่อวานปิดยอดขาย 200 ตัว เก่งมาก การสร้างตัวตน ของตัวเองใน Page เป็นเอกลักษณ์ให้ลูกค้าจำเราได้ และ การดูแลลูกค้าหลังการขาย ช่วยให้ลูกค้าอยู่กับเรา และ ซื้อซ้ำโดยตลอด ทำให้ร้านค้าธุรกิจประสบความสำเร็จ

สำหรับ บูธ เมื่อวานของ Office ที่ไปออก ก็ได้รับความสนใจมาก

เก็บตก  Jinny Meeting ครั้งที่ 3
เก็บตก Jinny Meeting ครั้งที่ 3

 

ได้รับความรู้จากวิทยากร และ ตัวแทนที่ไปประกอบธุรกิจจริง มากมายงานดีย์มาก อาหารบุฟเฟ่ต์อร่อย จึงต้องออกมาเขียน Blog เก็บตก  กิจกรรม Jinny Meeting ครั้งที่ 3 (29/11/2020) ในครั้งนี้เลยทีเดียว

เก็บตก  Jinny Meeting ครั้งที่ 3
เก็บตก Jinny Meeting ครั้งที่ 3

ขอบันทึกความทรงจำในครั้งนี้จาก Blog ตัวเองอีกครั้งนึง

Webmaster
Anantachai ittiworapong

 

 

 

Comments

comments

Leave a Comment

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.