เรื่องเซตน้ำมันโช๊คหน้า Forza ไว้ใจเขาเหอะ DG Bikerservice

เซตน้ำมันโชคหน้า Forza 300

ตั้งแต่ออก Forza 2018 ที่โดนแกงมา ดูจากสายตามันสภาพดีนะ  แต่ด้วยความใจร้อน จากร้านมอไซต์มือสอง รถบ้าน 0846551737 เผื่อติดใน Google คนซื้อจะได้จำไว้อย่าได้ไปอุดหนุนนะ  หลังจากนั้นเอาไปให้ช่างที่รู้จัก แต่ละคน ตั้งแต่พี่โจแปลงร่าง ที่แกะเครื่องมา  แก้ให้แล้ว ตั้งแต่เปลี่ยนชุดคลัช   และ ตอนนี้มาถึงความสะเทือนของการขี่จนไม่อยากจะเอาไปขี่ต่อเลย ซึ่งก็แก้มาตลอดจนกระทั่งเปลี่ยนโชคหลัง เป็น RCB ก็ยังปวดหลังอีก เหมือนการออกรถครั้งนี้รู้สึกมีอะไรหลายอย่างทำให้ไม่สบายใจในการขี่เลย

Read moreเรื่องเซตน้ำมันโช๊คหน้า Forza ไว้ใจเขาเหอะ DG Bikerservice

Course online ของตัวเองคอร์สแรกที่ได้เรียนจนจบ

certificate intro data

 

Course Online นี้เรียนฟรี สามารถสมัครเรียนได้ที่ https://www.mycourseville.com/ ทีแรกนึกว่าจะง่าย แต่คิดผิดไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เนื้อหาในหลักสูตรนี้ให้ความรู้เบื้องต้นในส่วนการทำงานของการใช้ Data Analytics และ Big Data รวมถึงทำบททดสอบการทำนายผลโดยใช้โปรแกรม Rapid Miner ซึ่งต้องทำโจทย์แล้วตอบคำถามให้ได้

Read moreCourse online ของตัวเองคอร์สแรกที่ได้เรียนจนจบ

เออดีแฮะ ร้าน Family Mart กับ กาแฟ Jegafredo Espresso + บัตร The One Card

ร้าน Jegafredo น่านั่งสีลม
The one card
                                                                                                               The one card

พอดีมีนัดกับเพื่อนที่ โรงแรม Holiday Inn สีลม Re -Union โรงเรียนวัดราชโอรส แต่แบก laptop มาด้วย หลังจากเอามอไซค์จอดที่โรงแรมลงมาใต้ตึกโรงแรม Holiday INN เจอร้าน Family mart เดิมทีจะซื้อน้ำเปล่า แต่เจอบรรยากาศ มีปลั๊กให้เสียบแอร์เย็น กาแฟหอม พอมาเจอป้าย ของ The One card ที่ไม่รู้ว่าเรามี ไว้ใช้ทำอะไร บอก + เงิน 40 บาท เอาลองกดดู มีคะแนน 300 กว่าคะแนน ก็ กด สักพัก เรียบร้อย + เงิน 40 บาท จัดแจง เอา Laptop + Dac Audio เปิดฟังเพลงทำงานเขียน Blog นี้

Read moreเออดีแฮะ ร้าน Family Mart กับ กาแฟ Jegafredo Espresso + บัตร The One Card

ครบรอบ 1 ปี แชร์เรื่องราวตัวเองอ่านเถอะ : ในการมาดูแล Online Marketing Brand Smartphone

yearinreviews 2016
yearinreviews 2016
yearinreviews 2016

 

 

เล่าเรื่องราวตัวเองในรอบหลายปี ที่ไม่ได้จับงานขายมาจับงานทางด้าน Online marketing เริ่มตั้งแต่ รถเช่าของคนไทย จนกระทั่งมาดูแล Brand Smartphone เอาเป็นว่าข้อมูลบางตัวเป็นความลับ ให้ดู กราฟสีม่วงละกัน ไม่ต้องบอกชื่อ Brand และกัน ว่าในรอบ 365 วันที่ผ่านมาทำอะไรไปบ้าง ใครที่เป็นพื่อนใน FB ก็คงรู้ว่าผมทำงาน Brand อะไร?

Read moreครบรอบ 1 ปี แชร์เรื่องราวตัวเองอ่านเถอะ : ในการมาดูแล Online Marketing Brand Smartphone

เทคนิคการสร้างความสุขในการทํางานด้วยการบริหารตนเอง (Copy เขามา)

สุขในตัวเรา
สุขในตัวเรา

 

1. “อย่า” คิดเล็กคิดน้อย” กับเรื่องเล็กน้อย

คุณอย่าเก็บเอาเรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันมาคิดซะทุกเรื่อง พยายามอย่าเอาคำพูด หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันมาเป็นอารมณ์ ให้คิดเสียว่ามันผ่านมาแล้วก็ผ่านไปหากคุณมัวแต่เอาเวลามาคิดว่า วันนี้นายมาต่อว่าคุณทำงานแย่มาก ลูกค้าบ่นว่าคุณพูดจาไม่สุภาพ เพื่อนร่วมงานชอบพูดจาเสียดสีคุณ ย่อมแน่นอนว่าคุณจะไม่มีเวลาในการคิดพัฒนางานของคุณเลยคุณควรจะ “คิดใหญ่ ไม่คิดเล็ก” โดยฝึกคิดแต่สิ่งที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับ ในหน้าที่การงานจากสังคมหรือคนรอบข้างตัวคุณ ดังนั้นคุณควรใช้เวลาในแต่ละวันกับการคิดถึงเป้าหมายของคุณและคุณจะทำอย่างไรเพื่อให้คุณเดินทางไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้จะดีกว่า และความคิดเหล่านี้เองมันจะส่งผลให้คุณมีความกระตือรือร้นในการทำงาน สนุกกับสิ่งที่คุณทำ
อยู่ตลอดเวลา

Read moreเทคนิคการสร้างความสุขในการทํางานด้วยการบริหารตนเอง (Copy เขามา)