เซตน้ำมันโชคหน้า Forza 300

เรื่องเซตน้ำมันโช๊คหน้า Forza ไว้ใจเขาเหอะ DG Bikerservice

ตั้งแต่ออก Forza 2018 ที่โดนแกงมา ดูจากสายตามันสภาพดีนะ  แต่ด้วยความใจร้อน จากร้านมอไซต์มือสอง รถบ้าน 0846551737 เผื่อติดใน Google คนซื้อจะได้จำไว้อย่าได้ไปอุดหนุนนะ  หลังจากนั้นเอาไปให้ช่างที่รู้จัก แต่ละคน ตั้งแต่พี่โจแปลงร่าง ที่แกะเครื่องมา  แก้ให้แล้ว ตั้งแต่เปลี่ยนชุดคลัช   และ ตอนนี้มาถึงความสะเทือนของการขี่จนไม่อยากจะเอาไปขี่ต่อเลย ซึ่งก็แก้มาตลอดจนกระทั่งเปลี่ยนโชคหลัง เป็น RCB ก็ยังปวดหลังอีก เหมือนการออกรถครั้งนี้รู้สึกมีอะไรหลายอย่างทำให้ไม่สบายใจในการขี่เลย

เมื่อตัดสินใจซื้อมือสองมาแล้ว ก็ต้องใช้ต่อไป จนกระทั่งหาความรู้ใน Forum ของ Forza 300 มีหลายคนหลังจากเปลี่ยนโช๊คแล้ว อาการปวดหลังจะตามมา เพราะโช็คเดิมนั้น มันเตี้ยลง 10 CM. ทำให้สรีระ การลงน้ำหนักเปลี่ยน  จนกระทั่งต้องปรึกษากับพี่โจอีกครั้ง จะกระทั่งมารู้จักร้านนี้ DG Bikerservice  ที่พี่โจแนะนำมา

ติดตั้ง เซตน้ำมันโชคหน้า
ติดตั้ง เซตน้ำมันโชคหน้า

ไม่ได้ขอชื่อเขาไว้ แต่เขาใช้ Facebook นี้อยู่ https://www.facebook.com/ohmkuza/  บอกเล่าอาการว่าหลังเปลี่ยนโช็คมาแล้ว ปวดหลัง คันนี้ซื้อมือสองมา อ่านใน Group Forza 300 มาเขาบอกให้ลดหน้า 1.2 นิ้ว

“โชคดีที่เขาเคย Fitting จักรยานมาก่อน เขาบอกอะไรที่ฟังมามันไม่ใช่ ขาพี่ยาวแขนสั้น การลดไป 1.2 นิ้วนั้น จะค่อมและปวดไปอีก น่าจะต้องเอาลงสัก 10 CM เท่ากับค่าโรงงาน เพราะ โช๊คเดิมมันลงไป 10 CM.”

เปลี่ยนน้ำมันโช๊ค Forza
เปลี่ยนน้ำมันโช๊ค Forza

นั่งรอไปด้วยดูลูกหมาไปด้วย เขาขายด้วย ตัวละ 45000 บาท โครตน่ารักเลย

เปลี่ยนน้ำมันโช๊ค Forza
เปลี่ยนน้ำมันโช๊ค Forza

รอไปสัก 1 ชม. หลังจากขี่กลับบ้านและวันนี้ขี่ไปเกาะเกร็ดมา ความรู้สึกเปลี่ยนเป็นคนละเรื่องเลย จากน้ำมันที่ได้ Set ใหม่ ของโช็คหน้า และ การตั้งค่า โช็คหลังใหม่ เหมือนรถเป็นคนละคันเลย ขี่สนุกกว่าเดิมเป็นอย่างมาก

ของดีทำแล้วจบ จ่ายเงินครบ 1000 บาท แล้วควรจะบอกต่อใน Blog

ขอบคุณพี่โจแปลงร่างที่แนะนำมา คลัชแกก็โครตเทพเลย ใครจะทำ  Link นี้เลย https://myblog.idea2mobile.com/?p=4630

ร้าน DG Bikerservice

Contact : 087 661 6886

MAP : https://sites.google.com/view/dgbikerservice/home

Webmaster
Anantachai Ittiworapong

Comments

comments

Leave a Comment

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.