NO Focus กับ Yi Camera แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ส่องแล้วก็ถ่าย ไม่มีหน้าจอ ไม่ต่อมือถือ

Yi Camera
Yi Camera

เป็นการถ่ายรูปอารมย์เหมือนกล้องฟิลม์ ส่องไปถ่ายไป ไม่ต้องคิดอะไรมาก ไม่ต่อมือถือ ไม่มีหน้าจอดูรูป มันมีความสุขมากจริง ๆ กับ Xiaomi  Yi Camara ตัวจิ๋ว กลับการเดินทางไปวัดโพธิ์ และ วัดไร่ขิง ช่วงวันเสาร์อาทิตย์ วันหยุดที่ผ่านมา กลับมาบ้านค่อยเสียบ Computer ผลที่ได้ จากภาพ 16 M ได้ภาพที่สวยและน่าพอใจมากกว่าค่าตัวของมันจริง ๆ

ภาพ พระประธานในอุโบสถ วัดโพธิ์ 

Read moreNO Focus กับ Yi Camera แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ส่องแล้วก็ถ่าย ไม่มีหน้าจอ ไม่ต่อมือถือ

รีวิว Reviews Coco ICHIBANYA ณ Central พระราม 9

CoCo ICHIBANYA
CoCo ICHIBANYA

หาเรื่องเขียนไปเรื่อย ๆ กับ การพาไปเลี้ยงของหัวหน้าทีม… กับร้าน Coco ICHIBANYA ณ Central พระราม 9 ร้านนี้ ครั้งแรก ไม่เคยไปกินเอง ต่อหัวต่อจาน อย่างจานนี้ ประมาณ 170 บาท ข้าวแกงกระหรี่เกร็ดขนมปังทอด ส่วนแกงกะหลี่ก็ เขามีระดับในการสั่ง ด้วย ในระดับความเผ็ด คือ เผ็ด 1 – 5 คือเผ็ดสุด ลดข้าว ก็ลดตังค์ แต่จริง ๆ ต่อหัว ก็ประมาณ 200 +- นิด ๆ 

Read moreรีวิว Reviews Coco ICHIBANYA ณ Central พระราม 9

ลองเล่น Line @ (ไลน์แอด) กับเขาบ้างดู

สมัครและลองใช้งาน Line @
สมัครและลองใช้งาน Line @

 

เขา Promote และทำการตลาดไปต้องนานจริง ๆ เห็นข่าวมานานแล้วหละ แต่ก็ยังไม่ได้สมัครไว้เพราะ ห่างหายจากการดูแล Social Network ไปเกือบจะปี ในการดูแล Account ให้กับ Brands วันนี้ เจอโจทย์มาว่า Line account ปกติ กับ Line @ at ต่างกันอย่างไร ?  คำตอบมันอยู่ที่ไปลองทำแล้วก็จะเข้าใจ

Read moreลองเล่น Line @ (ไลน์แอด) กับเขาบ้างดู

เทคนิคการสร้างความสุขในการทํางานด้วยการบริหารตนเอง (Copy เขามา)

สุขในตัวเรา
สุขในตัวเรา

 

1. “อย่า” คิดเล็กคิดน้อย” กับเรื่องเล็กน้อย

คุณอย่าเก็บเอาเรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันมาคิดซะทุกเรื่อง พยายามอย่าเอาคำพูด หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันมาเป็นอารมณ์ ให้คิดเสียว่ามันผ่านมาแล้วก็ผ่านไปหากคุณมัวแต่เอาเวลามาคิดว่า วันนี้นายมาต่อว่าคุณทำงานแย่มาก ลูกค้าบ่นว่าคุณพูดจาไม่สุภาพ เพื่อนร่วมงานชอบพูดจาเสียดสีคุณ ย่อมแน่นอนว่าคุณจะไม่มีเวลาในการคิดพัฒนางานของคุณเลยคุณควรจะ “คิดใหญ่ ไม่คิดเล็ก” โดยฝึกคิดแต่สิ่งที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับ ในหน้าที่การงานจากสังคมหรือคนรอบข้างตัวคุณ ดังนั้นคุณควรใช้เวลาในแต่ละวันกับการคิดถึงเป้าหมายของคุณและคุณจะทำอย่างไรเพื่อให้คุณเดินทางไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้จะดีกว่า และความคิดเหล่านี้เองมันจะส่งผลให้คุณมีความกระตือรือร้นในการทำงาน สนุกกับสิ่งที่คุณทำ
อยู่ตลอดเวลา

Read moreเทคนิคการสร้างความสุขในการทํางานด้วยการบริหารตนเอง (Copy เขามา)