เก็บตกจาก #Barcampbkk 3 อะไรกำลังมาแรง ไม่พ้น Twitter & Joomla

จาก Feature ร้อนแรงของ Twitter มาจน Barcampbkk3 ครั้งนี้ถือว่าพัฒนาไปมากขึ้นกับองค์กร ,ธุรกิจต่าง ๆ ลงมาใน Twitter มากที่สุดเป็นเครื่องมือสื่อสารที่เรากำลัง  Follow ใคร และ ใคร กำลัง follow เรา “คำ่ว่า What are you doing ? เป็นสิ่งที่ทำให้เราอยากรู้อยากเห็นและเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคนทำงานที่ใช้ Firefox และ ลง add on ด้วย Twitter fox ซึ่งถ้านำมาประยุกต์กับธุรกิจโดยใช้ ผู้นำกระแส เช่น มีคนตาม Follow สัก 10,000 คน เมื่อผู้นำกระแส เช่น ได้พูดคุัยเรื่อง Technology และ ได้จับต้องสินค้าอะไรเป็นพิเศษ มั่นใจได้ว่า 1 ใน 10,000 คน จะมีคนซื้อตาม ผู้นำกระแสได้อย่างแน่นอน ถือว่าเป็นการตลาดด้วยบุคคลจริง ๆ

เห็นตัว t สีฟ้าไหมครับ ? จะไม่อยากรู้หรือครับ ว่าเขาคุยอะไรกัน มีคนกำลังทำอะไรกันอยู่ ?

กล่าวต่อไปทางด้าน CMS (Contents Management Systems) ระหว่าง Drupal , Joomla , WordPress เป็น opensoure ที่มีคนใช้งานมากที่สุด แล้วจะเลือกการใช้งานอย่างไรหละ อ่านต่อดีกว่า

ผู้เชียวชาญในงาน Barcampbkk3 มีหลายกลุ่ม หลายการใช้ opensorce แยก ด้วย Drupal (www.drupal.in.th) wordpress และ Joomla ซึ่งจะเป็นผู้ใช้งานจริง และ ตอบโจทย์การทำงานให้หลายกลุ่มในองค์กร เช่น Website ช่วยชาติ.com ก็ได้พัฒนาด้วย WordPress แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับแ่ต่ละบุคคลที่ชอบในการพัฒนาจริง ๆ แต่ที่จะกล่าวถึงคือ Joomla เป็น CMS ตัวที่มองดูแล้วถือว่าได้ัรับรางวัลจากการ Vote มากที่สุดในการทำ CMS Showdows  จึงขอดูว่า Joomla น่าจะตอบโจทย์ เรื่องความเร็ว และ เวลาในการพัฒนาให้กับลูกค้าผมได้เป็นอย่างดี เพราะจากงานที่ผ่านมา 1 วันสามารถทำ Theme ของผลทดสอบผ่านได้ทุกข้อและดูมีรูปลักษณ์ที่ดีเลยครับ ขอบคุณอีกครั้ืงที่ได้รับความรู้ สำหรับงานนี้

่joomla

พื้นที่โฆษณา ด้านล่าง สนับสนุนโดย google



Comments

comments

Leave a Comment

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.