เมื่อได้ HTC Desire S มาให้ Reviews หรือว่าเอามาให้ Sales ใช้

HTC Desire / HTC DesireS
HTC Desire / HTC DesireS

หลังจากที่ได้ไปงาน HTC DAY มาแล้วหลังจากนั้น เครื่อง HTC Desire S ก็บังเอิญว่า พี่อ้วน ในฐานะทำงานทางด้าน Sales คิดว่ามือถือ android จะเอามาใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง สวนตัวนั้น มี HTC Desire รุ่นแรกอยู่แล้ว หลังจากรับเครื่องมาแล้วใส่ซิมเข้าไปในเครื่องตอนแรกก็งงอยู่ว่าทำไมถอดเอาฝาหลังยากจัง สุดท้ายก็ต้องไปล้างมือก่อน เพราะฝาหลังมันมาก หลังจากเอาซิมใส่เข้าไปแล้วก็เริ่มการใช้งานกันเลย

แรกเริ่มสัมผัส
แรกเริ่มสัมผัส

แรกเริ่มสัมผัส หลาย blogger นั้น Reviews เรื่อง Spec ไปแล้ว แต่เราในฐานะ Sales นั้นไม่ได้มองตรงนั้นเราจะมองเรื่องการพกพาเป็นหลัก ตัวเครื่องนั้นเล็ก กว่า HTC Desire ที่มีอยู่แล้วอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ไม่เป็นไร เรามาดูการใช้งานกันก่อน Sales ส่วนใหญ่ใช้อะไร
Emails ในการตอบ และ รับ กับทางลูกค้า

หลังจาก Set Account ของ Gmail ขึ้นมาแล้วก็เริ่มด้วยการ Check Emails การส่ง Emails ผ่าน Edge / Wifi ทำได้ดีเหมือน Htc Desire ที่มีอยู่ แต่ขอเปิดหลาย ๆ โปรแกรมหน่อยว่าหน่วงไหม อือ รู้สึกว่าไม่หน่วงเลย

การส่ง Emails ด้วย HTC Desire S
การส่ง Emails ด้วย HTC Desire S

ต่อมาเราเองเป็นคนลงทุนในหุ้นซะด้วยดูซิอ่านบทวิเคราะห์หุ้นไปด้วยจะเป็นอย่างไร อือ Download มาก็ทำได้ดีซะด้วย

อ่านบทหุ้นวิเคราะห์หุ้นด้วย HTC Desire S
อ่านบทหุ้นวิเคราะห์หุ้นด้วย HTC Desire S

เมื่ออ่านบทวิเคราะห์หุ้นได้ ก็เล่นหุ้นผ่านมือถือซะเลย จาก HTC Desire เครื่องเดิม ก็ ok นะ แต่ขอดูประสิทธิภาพเครื่องนี้ซะหน่อย

HTC Desire S เอามาเล่นหุ้น
HTC Desire S เอามาเล่นหุ้น

อุ้ย เร็วนะ แต่ เวลาซูมแล้วมันยังแปลก ๆ ไม่เหมือนกับเล่นผ่าน Notebook แต่การลงทุนมีความเสี่ยงหน้าจอเล็ก ๆ มันเสี่ยงเกินไปในการใส่ตัวเลข

ลองมาดู Youtube กันซะหน่อย

youtube กับ htc Desire S
youtube กับ htc Desire S

การดู Youtube ค่อนข้างจะไหลลื่นดีทีเดียว โดยที่ไม่ได้ปิด Program อื่น เลยที่เปิดมา 555 เผาแรมเต็มที่

ถึงเวลาลองกล้องถ่ายรูป

กล้องถ่ายรูป กับ Htc Desire S
กล้องถ่ายรูป กับ Htc Desire S

ภาพกินขาด กว่า HTC Desire ที่มีอยู่ แบบว่า คมชัดมาก ๆ ภาพนี้ไม่มี flash และ ไม่ได้ตกแต่งอะไรทั้งนั้น คิดว่ามือถือเครื่องนี้ทดแทนกล้อง digital ไปได้เลยมั้ง

บทสรุปจาก การได้มา Reviews ถือว่า ถ้าเป็น ระบบ ปฏิบัติการ android ที่คิดว่าครบเครื่องมากที่สุดในการทำงานทางด้าน Sales ถือว่าครบเกือบ 80 % ในการทำงานทางด้าน Mobility ในการ Check Emails / Social Network / Website ได้ดีพอสมควร

Comments

comments

Leave a Comment

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.