รำลึกวันเกิดตัวเอง 3 ปีที่ผ่านมา เวลาแห่งความสุข และ เสียใจที่สุดในชีวิต

3 ปีที่ผ่านมาในวันเกิดตัวเอง
3 ปีที่ผ่านมาในวันเกิดตัวเอง

วันนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดตัวเอง 5 มีนาคม 2555 เป็นวันที่ผ่านมาในรอบปี 365 วัน ชีวิตยังคงดำเนินต่อไป ตราบใดที่ลมหายใจยังคงอยู่ ปีนี้ก็เหมือนกับปีที่ผ่านมาแต่ไม่ใช่เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาเป็นเวลาแห่งความสุขในชีวิตที่สุดในสภาพการฉลองวันเกิดที่อยู่ในโรงพยาบาลห้องรวมหญิงของบัตรทอง และก็เป็นวันที่เสียใจที่สุดในชีวิตที่ได้สูญเสียแม่อันเป็นที่รักในเดือนเดียวกัน

Link : ที่เขียนไว้ แต่ไม่กล้าเข้าไปอ่าน อ่านทีไร น้ำตามันจะไหล http://myblog.idea2mobile.com/?p=191

3 ปีที่ผ่านมาตัดสินใจลาออกทันที แล้วไปเฝ้าแม่ที่โรงพยาบาล กินอยู่หลับนอนในใต้เตียงของโรงพยาบาลในห้องรวมหญิง ที่เต็มไปด้วยคนป่วยมากกว่า 10 เตียง ทุกอย่างที่ทำให้แม่ได้เราทำทั้งหมด ช่วงเวลาที่แม่รักษาตัวโรคเบาหวาน ความดัน รวมถึง การล้างไตในห้องฉุกเฉินนั้น เป็นในช่วงวันเกิด คำอวยพรเพียงคำเดียวว่า แม่รักลูกนะขอให้เป็นคนดี เรายังจำคำนี้ได้ดี แม้จนกระทั่งวันนี้

มูลนิธิรามาธิบดี
มูลนิธิรามาธิบดี

วันเกิดปีนี้ คงไม่มีอะไรนอกจาก ภาพเก่า ๆ ที่ได้เห็นที่โรงพยาบาลในห้องบัตรทอง รวมถึง โรงพยาบาลรามาธิบดี ในรอบปีที่ผ่านมา ที่แม่ยายป่วยเป็นมะเร็ง ก็ได้วิ่งเข้าวิ่งออกโรงพยาบาลรามาธิบดี เห็นเหมือนภาพที่เราเห็นเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง การได้ทำบุญทุก ๆ ปี หรือการบริจาคเลือดทุก ๆ ครั้ง ขอมอบบุญนี้ให้แด่ คุณบิดา คุณมารดาผู้ให้กำเนิดและผู้ล่วงลับได้รับกุศลที่ลูกคนหนึ่งได้ทำให้ ขอให้ท่านมีความสุขและอยู่ในใจลูกต่อไป

Comments

comments

Leave a Comment

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.