3 เดือนของการทำงาน หัวใจสำคัญคืองานบริการ สำคัญ คือ “เราต้องสื่อออกไปให้ได้ “

หัวใจสำคัญคือการบริการ
หัวใจสำคัญคือการบริการ

การทำงานในส่วนของ online 3 เดือนกว่า ตะเวนถ่ายรูป + ตัดต่อ video เพื่อหา contents เกี่ยวกับ การบริการ แล้วสื่อออกไปในสังคม Online หรือ ทาง Website ระหว่าง 3 เดือนของการทำงาน ผมถ่ายรูปไปมากกว่า 400 – 500 รูป เพื่อทำ contents ที่เกี่ยวข้องกับการบริการออกไป คนที่จะมาทำงานทางด้านนี้โดยตรง อาจจะต้องมีทักษะในการถ่ายรูปและตัดต่อ Video ได้บ้าง (รูปภาพทีผมถ่ายอาจจะไม่ใช่มืออาชีพ ) แต่ก็ถือว่า ได้เข้ามาช่วยงานของทาง Marketing ได้ในระดับหนึ่ง
สัปดาห์ที่ผ่านมา “‘ งานแถลงข่าวเกี่ยวกับคนไทยใจป้ำ ไทยเร้นท์อะคาร์แจกรถยนต์”
Video ที่อัดไว้ ประมาณ  30  นาที ซึ่งเท่ากับว่า คุณภาพ Video จะต้องลง Youtube แบ่งออกเป็น 15 นาที 2 ช่วง แต่ Account ที่จะ upload ได้ จะต้องเป็น Account ที่มีคนดู youtube มากกว่า หลายหมื่น views แต Account office ยังมีคนดูไม่ถึง พัน Views ผลสุดท้ายต้องใช้ Account ตัวเอง

Video ช่วงแรก เนื่องจากซื้อ Laptops เครื่องใหม่เลยประหยัดเวลา Render ไปเกือบ 1 ชม. ทำไป 2 Video เพื่อให้ทันต่อ กระแสข่าวที่โหมออกไป
หลังจาก Video เรียบร้อยแล้ว ยังต้องมีอะไรทำอีกเยอะ คงต้องนั่งคิดกันอีกหลายคืน แต่ วันนี้ต้องโดนเรียกตัวไปถ่ายรูปเก็บ profile สำหรับรถยนต์เข้ามาใหม่ ก็เลยต้องตะลอนไประหว่างสุวรรณหภูมิ และ เพชรบุรีตัดใหม่

หัวใจสำคัญคือการบริการ
หัวใจสำคัญคือการบริการ

เป็นต้นเดือนของเดือน กันยายน 2555 อีก 1 วัน ที่ได้ไปออกแรงถ่ายรูป กับบรรยากาศ หัวข้อ หัวใจสำคัญคือการบริการ

Tag : พนักงานบริษัท รถเช่า , Online รถเช่า

***พื้นที่สนับสนุน Website ติดต่อ 0866188111****

Comments

comments

Leave a Comment

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.