เมื่อถึงเวลาสิ่งต่าง ๆที่สงสัยก็จะเข้าใจเอง

ฤาษีครูบาอาจารย์นั้นเกี่ยวข้องอะไรกับเรา ตลอดระยะเวลา 40 กว่าปีที่ใช้ชีวิตอยู่ สวดมนต์ เข้าวัดทำบุญ มาตลอดนะ ทั้งพระเครื่องดี ๆ ก็ไม่เว้นเลือกหาจากมรดกพ่อ เช่าจากเซียนพระทั้งหลวงปู่ปานรุ่นขี่นกของแท้ รวมถึงพระหลากหลายเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา อะไรดีก็จัดหามาห้อยเลี่ยมพลาสติกเลี่ยมทองกันไปตามแต่มีเงินในกระเป๋าเท่าไหร่ มาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อไหร่จากความทุกข์ หรือ ไม่มีความสุขจากงานที่ทำอยู่ จนซึมเศร้าชีวิตที่มองแต่ตัวเองด้านลบ บวกกับไปนั่งกรรมฐานเพื่อจะลืมความทรงจำความทุกข์ของตัวเอง รวมถึงใช้กรรมฐานในการสาบแช่งหัวหน้างาน จนกระทั่งไปเจอใน Group สื่อวิญญาณและกรรม ซึ่งได้แม่ครู Srisamon ในการดูทางให้ว่าชีวิตเรามีมาด้วย 2 ทาง คือ ทางที่มาต่อจากอดีตมีครูบาอาจารย์รออยู่ กับทางที่มาแก้กรรมในตัวเอง

ครอบครูด้วยมือตัวเอง

ครอบครูด้วยมือตัวเอง

พานไหว้ครู ประกอบไปด้วยเทียนขาว และ ธูป เงินจำนวน 12 บาท ในวันที่ 23 / 8 /2019 อธิษฐานจิต ครูใด ๆ ในอดีตชาติที่สะสมดูแลกันมา ลูกรับจะครูเก่าครูแก่ มาในตัว

จากพานครูในวันนั้นผ่านมา 2 ปี  

พ่อแก่ฤาษี
พ่อแก่ฤาษี

 

ความกลัวที่จะบูชาฤาษี เป็นความศรัทธาต่อครูบาอาจารย์

  • สิ่งต่าง ๆ หลังจากครอบครูไปแล้ว ขอครูอาจารย์จากเคยแช่ง หัวหน้า เป็นขอให้ได้งานใหม่ใน 2 เดือน ได้เปลียนงานตามที่ขอ
  • ไปทำงานที่ใหม่แล้ว ก็ไปไม่รอด แต่ก็มีคนชักชวนไปทำงานอีกที่ ที่ตรงกับความสามารถตัวเอง
  • ได้พบเพื่อนใหม่ ที่พาเราไปเจออีกโลกนึงของคนที่ประสบความสำเร็จ
  • ได้เรียนรู้สมาธิ จากครูอาจารย์ที่นำพาเราไป
  • มีความรู้สึกดี ๆ หลาย ๆ อย่าง จากการที่มีครูบาอาจารย์

 

2 ปี ที่ศรัทธาสู่การภาวนาไปไหว้ครู

ไหว้ครูปู่ฤาษีนารอด
ไหว้ครูปู่ฤาษีนารอด

 

เคยศรัทธาขอไปไหว้ปู่นารอด และอยากไปกล่าวคำไหว้ครู ที่จังหวัดสุพรรณบุรี จนได้ทำสำเร็จสู่การเดินทางเข้าสู่การสักยันต์ เป็นสิ่งที่คิดไว้ตลอดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

วัดบางพระ / อาจารย์เทียม

ขี่มอเตอร์ไซต์ไป ทั้ง 2 ที่ วัดบางพระ คิวรอประมาณ 5 ชม. กับ บ้านอาจารย์เทียมไปแล้ว หลง ก็เลยไม่ได้สักยันต์ คิดว่ายังไม่ถึงเวลา หรือ สถานที่ยังไม่ใช่ที่เราจะได้สัก  Covid ระบาดอีก ทุกอย่างก็ยังไม่ได้สัก
แต่ในใจคิดเพียงอย่างเดียว ขอมียันต์ฤาษี เพียงยันต์เดียวก็เพียงพอแล้ว ซึ่งอาจจะต้องมียันต์ครูอีก 1 ยันต์ นี่คือสิ่งที่ต้องการและปรึกษา ภรรยาโดยตลอด

 

วันที่ครูดลใจ

สักยันต์ อาจารย์เหน่ง อ่อนนุช
สักยันต์ อาจารย์เหน่ง อ่อนนุช

เป็นวันที่ Search หาข้อมูลแล้วไปดูใน You tube กับ เรื่องราวต่าง ๆ ของยันต์ ครูพาไปมั้ง ก็ไปเจอ อจ.เหน่ง อ่อนนุช เลยเป็นที่มาของการเดินทางไปสักยันต์ อ่านต่อได้ที่ Link นี้

ทั้งหมดนี้ จาก วันที่ 23/8/2019 – 13/12/2021 เวลา 2 ปี 4 เดือน ก็เลยเป็นที่มาของ เมื่อถึงเวลาสิ่งต่าง ๆที่สงสัยก็จะเข้าใจเอง 

Webmaster
พี่อ้วน

 

 

 

 

 

Comments

comments

Leave a Comment

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.