ไหว้พระปางพระยืน

ไหว้พระปี 2565 ขอพรพระยืนปางห้ามญาติ ปางประทานพร

ไหว้พระยืน ปางห้ามญาติ ปางประทานพร สำหรับคนที่ไปดูดวงหรือมีคนทักในปี 2565  ปีนี้เป็นปีเสือ ว่าจะชง ทั้งชง 100 % ปีลิง หรือชง ร่วม ทั้งปี หมู หรือ มะเส็ง หรือคนที่ดวงไม่ค่อยดี แล้วทางหมอดู หรือ คนแนะนำว่าจะต้องไปไหว้พระยืน ปางห้ามญาติ หรือ ปางประทานพร (ขออภัย) ในกรรมต่าง ๆ ที่รับรู้ได้รับรู้ไม่ได้ น่าจะทำให้เคราะห์นั้นน้อยลง หรือ ทำให้ความรู้สึกดีขึ้นขอแนะนำรายละเอียดที่ไปมาว่าพระปางยืนห้ามญาตินั้นมีตรงไหนบ้างละกัน เลยเอาวัดที่ไปมาละกัน เผื่อจะมีคนเดินรอยตาม

จังหวัด กรุงเทพด้วยการเดินทางง่าย ๆ

แนะนำอันดับ 1 เลย วัดกำแพงบางจาก ภาษีเจริญกรุงเทพ

    บทขอขมากรรม ที่หายากแล้ว วัดต่าง ๆ ที่อยากจะขอขมากรรมต่อหน้าอุโบสถ ต่อหน้าพระปางห้ามญาติ เจอที่นี่ที่แรกนี่ตกใจเลยบอกได้คำเดียว ว่ากรรมใด ๆ ที่เคยทำแล้วบอกกล่าวท่านว่าช่วงนี้ความรู้สึกจะตกต่ำจะผิดหวังอะไรมา บอกท่าน แล้วไปขอพรต่อ ท้าวจตุคามรามเทพต่อได้เลย ว่าจะเริ่มทำอะไรต่อไป อ่านต่อ

อันดับ ที่ 2 วัดเชตุพนวิมลมังคลาราม วรมหาวิหาร กรุงเทพ

พระปางห้ามญาติมีปางเดียว นับรวมแล้ว มากกว่า 20- 30 องค์ เหตุผลของการมีพระปางห้ามญาติ คือ การอภัยต่างๆ ขอจากท่านว่าสิ่งต่าง ๆ อยากได้รับการอภัยในสิ่งที่ทำมารับรู้ได้และรับรู้ไม่ได้ ขอให้สิ่งต่าง ๆ ดีขึ้น อ่านต่อ

อันดับ 3 วัดสระเกศ หรือ เราจะรู้จักว่า วัดภูเขาทอง

ก่อนจะขึ้นภูเขาทองไปไหว้พระบรมสารีริกธาตุ มาแวะไหว้พระปางยืนในวัดสระเกศก่อนครับ เพื่อขอพรบารมีในช่วงขึ้นปีใหม่

วัดสระเกศ ภูเขาทอง
วัดสระเกศ ภูเขาทอง

ถ้าเป็นต่างจังหวัดที่เดินทางไปด้วยมอเตอร์ไซค์ที่เดินทางไปไหว้มาไล่มาตามนี้

อันดับ 4 ยอดเขาพระยาเดินธง วัดหนองนา จังหวัดลพบุรี

การเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์จำนวน 3 คัน เดินทางจากกรุงเทพ มาถึงจังหวัด รอยต่อ ลพบุรี ระยะทางกว่า 170 กิโล บรรยากาศระหว่างทางสวยงามมาก

อ่านต่อ

อันดับ 5  สำนักสงฆ์เขาพระครู อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

สำนักสงฆ์เขาพระครู อ.ศรีราชา สถานที่ปฏิบัติธรรมบนยอดเขาที่อยู่กลางเมือง ศรีราชา มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม สงบ และร่มรื่น ที่นี่นอกจากจะเป็นสถานปฏิบัติธรรมแล้วนั้น ก็ยังเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ไหว้พระ ทำบุญด้วย โดยมี องค์พระพุทธลีลานาคะบารมี องค์พระประธานขนาดใหญ่ที่ประดิษฐานอยู่บนลานปฏิบัติธรรม สวยมาก ยิ่งใหญ่มาก อ่านต่อ

หวังว่า 5 สถานที่นี้ น่าจะเป็นแนวทางในการเดินทางไปไหว้พระขอพร ปางยืน ปางห้ามญาติ ได้ในช่วงปีใหม่ นะครับ

Webmaster
Anantachai ittiworapong

Comments

comments

Leave a Comment

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.