ผมได้อะไรจาก IPAD เครื่องแรก สินค้า apple ตัวแรกในชีวิต

ipad_anantachai
ipad_anantachai

ตัดสินใจซื้อ IPAD สินค้า Apple ตัวแรกในชีวิต อาจจะเกิดจากแรงบันดาลใจในการดูตาม Website และ อ่าน Trend ต่าง ๆ แล้ว มั่นใจว่าไม่เกินปีหน้า PAD ได้เกิดแน่ หลังจากจับ IPAD วันแรก บอกได้คำเดียวว่าเด็กอนุบาล มาใช้สินค้า Apple แต่ก็ได้รับการช่วยเหลือจากน้องที่ทำงานทั้งสอน ทั้ง ปลด Lock เครื่อง ทำให้การเรียนรู้ช่วงวันแรก ๆ ไม่ยากอย่างที่คิด

มองในมุมการตลาดจากหน้าจอ เป็น ปก ของ MAR Magazine นี่แหละใช่เลย การ Download Magazine ซึ่งเน้นฟรี แต่เนื้อหาด้านในส่วนของโฆษณานั้น เป็นแบบ Inter active เจาะกลุ่มลูกค้าระดับ High end ไม่ว่าจะเป็น คอนโด อสังหาริมทรัพย์ รถยนต์ Mini นั้นล้วนแทรก Files Video ของการทำโฆษณา Inter active ได้เป็นอย่างดี  มั่นใจได้ว่า น่าจะมี Magazine แนวนี้ออกมาอีกในอนาคตอันใกล้

เราเองทำงาน Sales มากกว่า 10 ปี เห็นชัดก็ต้องปรับตัว ถือว่าการลงทุน IPAD 1 เครื่องมาใช้งานรวมถึงมองการตลาดอนาคต นั้นไม่ผิดหวังจริง ๆ นอกจากประโยชน์ในการมองทางด้านนี้แล้ว มันยังมีประโยชน์อย่างอื่น อีกมากมาย คือ ไม่ต้องเพ่ง Notebook ตลอดเวลา รวมถึง สามารถเล่นเกมส์ Entertain ในครอบครัวได้เป็นอย่างดี แล้วก็ อีกอย่างคือ Knowledge นั้นตอบโจทย์สุด ๆ

Comments

comments

Leave a Comment

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.